Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VTV huy động đội ngũ BLV hùng hậu cho World Cup 2014

Các bình luận viên hàng đầu như Quang Huy, Quang Tùng đều nhận lời tham gia các chương trình tường thuật World Cup 2014 của VTV bên cạnh nhiều bình luận viên tên tuổi khác.

Cặp BLV Quang Tùng và Quang Huy sẽ cùng tham gia bình luận những trận đấu quan trọng của World Cup 2014 trên sóng VTV.

Giám đốc Trung tâm sản xuất các chương trình thể thao VTV Phan Ngọc Tiến cho biết: "Các chương trình bình luận World Cup 2014 sắp tới sẽ có sự tham gia của 8 bình luận viên (BLV) từ các đơn vị VTC, QPTV, VTV Cab, VSTV (K+) và HTV".

VTV có thể mời Quang Huy, Quang Tùng bình luận World Cup

Bên cạnh các bình luận viên (BLV) đã có thương hiệu của nhà đài, VTV sẵn sàng mời các cây bình luận của đài khác cùng tham gia 'chiến dịch' World Cup.

Danh sách các BLV tham gia các chương trình của VTV có 2 gương mặt nổi tiếng và được người hâm mộ đánh giá cao là Quang Huy và Quang Tùng. Đây đều là những BLV từng tạo dựng tên tuổi khi còn là người của VTV trước khi chuyển đến đơn vị khác. BLV Quang Huy hiện là Phó giám đốc Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, còn BLV Quang Tùng từng là Phó giám đốc kênh VTC3 trước khi chuyển sang phụ trách kênh thể thao của QPTV.

BLV Quang Tùng sẽ tham gia bình luận trên sóng VTV ở ngay trận khai mạc Brazil - Croatia. Trong mấy ngày tới, bộ đôi BLV từ HTV là Xuân Cường và Anh Tuấn cũng ra Hà Nội để hợp sức cùng chiến dịch World Cup trên VTV. Ngoài ra, bản danh sách này còn có một số BLV như Quý Long (VTV Cab) hay Anh Quân (K+)...

Sự tiếp sức của các BLV từ bên ngoài bên cạnh đội ngũ 7-8 BLV đã có kinh nghiệm tham gia nhiều kỳ World Cup của VTV sẽ giúp đa dạng hóa các phong cách bình luận trên truyền hình để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người xem. Mỗi trận đấu ở World Cup 2014 sẽ có 2 BLV cùng tham gia bình luận.

Đội ngũ khách mời của VTV trong dịp World Cup 2014 ngoài các chuyên gia bóng đá hàng đầu còn có những nghệ sĩ yêu thích bóng đá như danh hài Tự Long, Xuân Bắc, Chí Trung, nhạc sĩ Dương Thụ... Ngoài ra, VTV còn tổ chức nhiều chương trình bên lề, thông tin nóng, hấp dẫn với tổng thời lượng lên tới hơn 300 phút mỗi ngày để mang đến những món ăn ngon, đa dạng nhất.

Nguyễn Tùng

Bạn có thể quan tâm