Chiêu kiếm tiền của game show Việt vừa phát truyền hình vừa đăng mạng
Giới quảng cáo nhận định việc nhiều game show Việt vừa phát truyền hình, vừa đăng mạng thực chất là một hình thức "kiếm thêm".
14 kết quả phù hợp
Chiêu kiếm tiền của game show Việt vừa phát truyền hình vừa đăng mạng
Giới quảng cáo nhận định việc nhiều game show Việt vừa phát truyền hình, vừa đăng mạng thực chất là một hình thức "kiếm thêm".
Gần 1 tỷ cho 30 giây quảng cáo ở trận chung kết của U22 Việt Nam
950 triệu đồng cho thời lượng 30 giây xuất hiện trong trận U22 Việt Nam - U22 Indonesia là mức giá quảng cáo kỷ lục, ngang bằng trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.
VTV kiếm 150 tỷ đồng từ ‘Về nhà đi con’ như thế nào?
Giới “agency” nhận định giá quảng cáo “Về nhà đi con” tăng chóng mặt. Tuy nhiên, mức giá này vẫn thấp hơn nhiều những phim gây bão khác của VTV.
VTV kiếm hơn 150 tỷ đồng từ ‘Về nhà đi con’?
155,5 tỷ đồng là số tiền VTV đã thu được từ quảng cáo trong thời gian phát sóng “Về nhà đi con”, chưa tính ngoại truyện và các hình thức quảng cáo khác.
800 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận tứ kết Asian Cup có Việt Nam
Mức giá quảng cáo cho 30 giây trong trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản hoặc Saudi Arabia là 800 triệu đồng, ngang bằng trận chung kết World Cup 2018.
Sau 5 mùa, rating và giá quảng cáo của Ơn giời tụt dốc ra sao?
Rating và giá quảng cáo của Ơn giời, cậu đây rồi cùng giảm chứng tỏ chương trình ngày càng giảm sức hút trên sóng giờ vàng của VTV sau 5 mùa liên tiếp.
950 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận chung kết lượt về AFF Cup
Đơn giá mà nhà đài đưa ra với gói quảng cáo 30 giây trong trận chung kết lượt về AFF Cup giữa 2 đội Việt Nam và Malaysia vào ngày 15/12 tới đây đã tăng lên mức 950 triệu đồng.
Trở lại giờ vàng trên VTV3, 'Quỳnh búp bê' tăng giá quảng cáo
Giá quảng cáo "Quỳnh búp bê" trước khi bị tạm dừng phát sóng là 100 triệu/30s ở kênh VTV1. Khi được phát sóng trở lại trên VTV3, mức giá tăng thành 140 triệu/30s.
Giá quảng cáo Gương mặt thân quen từ đỉnh xuống đáy: Vì đâu nên nỗi?
Trước khi giảm sức hút vào năm 2018, Gương mặt thân quen từng là game show đình đám trên sóng VTV với giá quảng cáo lên đến 370 triệu/ 30s (2014) và 350 triệu/ 30s (2016).
VTV tăng giá quảng cáo chung kết World Cup lên 400 triệu cho 10 giây
Giá bán quảng cáo trận chung kết đã tăng gấp rưỡi, từ 200 triệu đồng lên 400 triệu đồng cho 10 giây. Với quảng cáo 30 giây, giá bán khoảng 800 triệu đồng.
VTV chào giá 250 triệu cho 10 giây quảng cáo ở chung kết World Cup
VTV công bố mức giá quảng cáo cao kỷ lục cho World Cup. Để quảng cáo tại trận chung kết, doanh nghiệp phải trả số tiền 500 triệu đồng cho 30 giây, và 250 triệu đồng cho 10 giây.
Giá quảng cáo 'Người phán xử' gấp gần 3 lần phim cùng khung giờ
Cùng là phim Việt phát sóng vào khung giờ 21h30 - 22h30 trên kênh VTV3 nhưng giá quảng cáo trong "Người phán xử" gấp gần 3 lần "Vực thẳm vô hình".
VTV thu gần 3 tỷ đồng mỗi tập ‘Người phán xử’ phát sóng
Nguồn tin tại Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình của VTV cho biết giá quảng cáo trong khung giờ 21h45-22h45 trên kênh VTV3 tăng 20-30% vì sức nóng của “Người phán xử”.
Phim Việt thành bại khó lường với quảng cáo
Bất kể những lời khen chê, bộ phim "Vừa đi vừa khóc trên VTV" mỗi đêm thu hút khoảng 20 quảng cáo với giá cao ngất ngưởng.