Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vsmart Live 4 - smartphone chơi game tốt, giá dưới 4,5 triệu tại TGDĐ

Được đánh giá là chiếc điện thoại giải trí hàng đầu trong phân khúc 4-5 triệu đồng, Vsmart Live 4 lên kệ Thế Giới Di Động với mức giá ưu đãi từ 1/9 đến 3/9.

2 năm sau khi gia nhập thị trường, VinSmart tung ra 13 smartphone. Trong đó, Vsmart Live 4 có ý nghĩa đặc biệt khi là mẫu smartphone được nghiên cứu và phát triển hoàn toàn bởi đội ngũ kỹ sư Việt Nam trong 5 tháng, với những công nghệ hiện đại được trang bị dành riêng cho người Việt. Từ ngày 1/9, thiết bị được phân phối trên toàn quốc, đồng thời lên kệ Thế Giới Di Động với giá từ 3,79 triệu đồng và nhiều ưu đãi độc quyền.

The Gioi Di Dong anh 1

Vsmart Live 4 có thiết kế mặt lưng sang trọng.

Vsmart Live 4 có thiết kế mặt lưng bắt mắt, bo cong mềm mại giúp cầm nắm dễ dàng hơn. Máy trang bị màn hình 6,5 inch FHD+, khá rộng rãi để người dùng xem phim, chơi game thoải mái. Sản phẩm có khả năng xử lý đồ họa ổn, hiệu năng mạnh khỏe nhờ chipset Snapdragon 675 8 nhân, xung nhịp 2.0 GHz.

The Gioi Di Dong anh 2

Streamer Huỳnh Nhật Hoa hài lòng khi chơi game trên Vsmart Live 4.

Sớm trải nghiệm Vsmart Live 4 từ khi mới ra mắt, streamer Huỳnh Nhật Hoa chia sẻ: “Vsmart thế hệ mới nhất cho mình cảm giác thích thú, hài lòng khi cầm trên tay với màn hình lớn, sống động để thoải mái xem Youtube. Khi chơi game, máy không hề bị giật mà chạy êm, chuyển động của nhân vật rất mượt mà khiến game thủ dễ dàng thao tác. Mình chơi game liên tục 3 tiếng đồng hồ mà máy vẫn chạy bền bỉ”.

The Gioi Di Dong anh 3

Màn hình 6,5 inch cho trải nghiệm chơi game sống động.

Trong phân khúc 4-5 triệu đồng, chiếc smartphone mới nhất của Vsmart nổi bật với bộ 4 camera sau gồm camera chụp đêm 48 MP f/1.79, camera góc rộng 8 MP, xóa phông 5 MP, và lens macro 2 MP. Camera trước 13 MP f/2 tích hợp các chế độ chân dung, AI beauty, bộ lọc màu và hiệu ứng AR sticker giúp những tấm ảnh selfie của người dùng trẻ “long lanh”, độc đáo hơn.

The Gioi Di Dong anh 4

Giới trẻ thoải mái khẳng định phong cách, cá tính bằng cụm camera trên Vsmart Live 4.

Bên cạnh đó, nhiều tính năng độc đáo như chế độ chụp đêm Super Night, quay chân dung Video Portrait, quay nhanh Fast Motion, quay chậm Slow Motion, TimeLapse... được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực để giới trẻ thoải mái trải nghiệm, sáng tạo, tự khẳng định phong cách và cá tính bằng những sắc màu riêng.

The Gioi Di Dong anh 5

Vsmart Live 4 trang bị pin 5.000 mAh, sạc nhanh công suất 18 W.

Để mang đến những trải nghiệm giải trí đa dạng cho người dùng, Vsmart Live 4 trang bị pin 5.000 mAh, sạc nhanh công suất 18 W, nâng cao thời gian đàm thoại và giải trí lâu hơn tới 30% so với thế hệ trước. Smartphone này chạy trên hệ điều hành trên VOS 3.0 mới nhất trên nền tảng Android 10, tích hợp mở khóa vân tay tiện lợi. Máy có 3 màu sắc thời trang xanh lục bảo, đen lam ngọc và trắng tinh thạch. Vsmart Live 4 phù hợp người dùng trẻ tìm kiếm smartphone giải trí, hiệu năng khỏe, kết nối cả ngày dài, với thiết kế trẻ trung, thời trang trong phân khúc 4-5 triệu đồng.

Vsmart Live 4 phiên bản 4 GB RAM/64 GB ROM lên kệ độc quyền tại Thế Giới Di Động với giá niêm yết là 4,09 triệu đồng, trong khi phiên bản 6 GB RAM/64 GB ROM có giá 4,49 triệu đồng. Từ 1/9 đến 3/9, khi mua Vsmart Live 4, khách hàng được giảm giá trực tiếp 300.000 đồng kèm nhiều chính sách hấp dẫn như bảo hành lên đến 18 tháng, thời gian bảo hành đổi máy mới là 101 ngày bảo hành 1 đổi 1 và trả góp 0%.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm và chương trình ưu đãi qua hotline 18001060 hoặc truy cập tại đây với Vsmart Live 4 4 GB RAM, tại đây với 6 GB RAM.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm