Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vsmart Bee Lite trang bị 4G, giá từ 600.000 đồng

Ngày 16/11, Công ty CP Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart ra mắt Vsmart Bee Lite. Đây là sản phẩm hợp tác giữa VinSmart và Qualcomm, nhằm phổ cập smartphone tại Việt Nam.

Vsmart Bee Lite có 2 màu xám và đen, được trang bị màn hình 5,45 inch, camera trước 2 MP, camera sau 5 MP, pin 2.550 mAh, RAM 1 GB, ROM 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Với giá 600.000 đồng, Vsmart Bee Lite được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 215, hệ điều hành Android Go đảm bảo khả năng xử lý ứng dụng ổn định.

Vsmart Bee Lite là sản phẩm hợp tác giữa VinSmart với Tập đoàn công nghệ Qualcomm nhằm thực hiện chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc thúc đẩy mục tiêu phổ cập điện thoại di động thông minh vào năm 2025 tại Việt Nam. Trong đó, VinSmart, với năng lực lõi về công nghệ và dây chuyền sản xuất, kết hợp phát triển sản phẩm cùng nhà cải tiến công nghệ Qualcomm. Đây là điện thoại thông minh kết nối 4G tốc độ cao có giá tốt, đồng thời là lựa chọn phì hợp với người tiêu dùng lần đầu tiếp cận smartphone cũng như các tiện ích số.

Sản phẩm được VinSmart đồng trợ giá với Viettel và phân phối đầu tiên qua mạng viễn thông Viettel Telecom với mức giá 600.000 đồng/sản phẩm. Trong thời gian tới, Vinsmart tiếp tục hợp tác sản xuất smartphone với các nhà mạng trong nước và quốc tế. Người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm Vsmart có giá thành hợp lý cùng trải nghiệm công nghệ tiên tiến.

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VinSmart, chia sẻ: “Phổ cập công nghệ là một trong những ưu tiên của chúng tôi. Chúng tôi kỳ vọng tất cả người dân Việt Nam sẽ có smartphone với giá cả hợp lý, do chính người Việt sản xuất. Do đó, Vingroup sẵn sàng mở rộng hợp tác các doanh nghiệp có chung khát vọng. Vsmart Bee Lite là thành quả của những nỗ lực và tâm huyết của VinSmart và đối tác, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt”.

Vsmart Bee Lite anh 4

Vsmart Bee Lite là sản phẩm hợp tác giữa VinSmart và Qualcomm, phổ cập smartphone tại Việt Nam.

Ông ST Liew, Chủ tịch Qualcomm Đông Nam Á, cũng nhấn mạnh: “Thông qua hoạt động cấp phép bản quyền công nghệ cho các công ty trên toàn thế giới, Qualcomm góp phần tạo bước đột phá trong công nghệ kết nối không dây. Nhờ đó, mọi tầng lớp kinh tế khác nhau trong xã hội sẽ có cơ hội trải nghiệm các tính năng mà công nghệ di động mang lại. Vsmart Bee Lite là bước tiến lớn trong cam kết của chúng tôi tại Việt Nam. Chúng tôi hào hứng khi được góp phần cùng VinSmart mang thiết bị quan trọng này đến tay người tiêu dùng”.

Theo thông tin từ thị trường quảng cáo số Việt Nam của Adsota, tỷ lệ người dùng smartphone tại Việt Nam năm nay đạt 44,9%, như vậy cứ 10 người thì có 4,5 người sử dụng điện thoại thông minh. VinSmart Bee Lite ra mắt góp phần đẩy nhanh tiến độ phổ cập smartphone, làm cơ sở cho việc tắt sóng công nghệ cũ 2G trong thời gian tới.

Vsmart Bee Lite anh 5

Thông số kỹ thuật Vsmart Bee Lite.

Vsmart Bee Lite áp dụng chính sách bảo hành 18 tháng và một đổi một trong 101 ngày, ưu tiên cho khách hàng đang dùng các smartphone dùng băng tần 2G/3G. Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc từ ngày 15/10.

Việc VinSmart chung tay cùng các doanh nghiệp phát triển thành công Vsmart Bee Lite cho thấy nỗ lực trong việc hiện thực hóa khát vọng phổ cập công nghệ. Trong đó, phổ cập smartphone là những bước đầu tiên để tiến tới phủ sóng 4G, 5G cũng như tạo nền tảng cho chương trình chuyển đổi số quốc gia.

Công ty Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart thành lập vào tháng 6/2018, với sứ mệnh trở thành công ty công nghệ toàn cầu, kiến tạo những sản phẩm điện tử và công nghệ thông minh chất lượng, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và kết nối với các thiết bị trên nền tảng IoT. Tháng 11/2019, VinSmart khánh thành tổ hợp nhà máy sản xuất thiết bị điện tử tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Thạch Thất, Hà Nội) với diện tích 14,8 ha, công suất ước tính giai đoạn I đạt hơn 26 triệu thiết bị/năm. Đến tháng 11, VinSmart ra mắt 16 sản phẩm với mức giá 1-10 triệu đồng, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm