Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết kiệm 500.000 đồng khi mua Vsmart Aris 8 GB - 128 GB tại FPT Shop

Từ 6/11 đến 8/11, chọn mua Vsmart Aris phiên bản RAM 8 GB, ROM 128 GB tại FPT Shop, khách hàng được giảm giá 500.000 đồng và nhận nhiều ưu đãi thiết thực khác.

Vsmart Aris chính thức ra mắt phiên bản mới nâng cấp với bộ nhớ tăng nhưng giá không tăng, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ FPT Shop với giá 7,49 triệu đồng cho phiên bản RAM 8 GB, ROM 128 GB.

Theo đó, chọn mua Vsmart Aris phiên bản nâng cấp mới tại FPT Shop, khách hàng sẽ hưởng nhiều ưu đãi thiết thực như giảm giá 500.000 đồng, giá về tay còn 6,99 triệu đồng. Thêm vào đó, FPT Shop còn hỗ trợ mua trả góp 0% lãi suất với thủ tục trả góp đơn giản. Chỉ với 2 loại giấy tờ cơ bản là chứng minh nhân dân, bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu, khách hàng có thể sở hữu chiếc smartphone hiện đại này cùng nhiều phần quà giá trị.

FPT Shop còn tặng khách hàng suất mua đồng hồ thông minh giảm 30%, giá chỉ còn 899.000 đồng và giảm đến 40% cho đồng hồ thời trang khi mua kèm máy. Bên cạnh đó, khách hàng mua Vsmart Aris bản nâng cấp còn được hưởng gói bảo hành chính hãng 18 tháng và miễn phí một đổi một trong 101 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Để mua sản phẩm Vsmart Aris chính hãng với nhiều ưu đãi, khách hàng có thể đến hệ thống hơn 620 cửa hàng của FPT Shop, hoặc mua online tại đây.

FPT Shop anh 1

FPT Shop giảm ngay 500.000 đồng cho khách mua Vsmart Aris phiên bản RAM 8 GB, ROM 128 GB.

Là phiên bản nâng cấp toàn diện của sản phẩm tiền nhiệm, Vsmart Aris mới sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt hơn. Thiết kế cao cấp là điểm nhấn đầu tiên của Vsmart Aris với phần khung kim loại kết hợp cùng mặt lưng kính nhám. Chất liệu này giúp cho Aris nổi bật với những smartphone cùng tầm giá sử dụng thiết kế khung lưng nhựa.

Sản phẩm là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị chip bảo mật Quantis QRNG sử dụng công nghệ điện toán lượng tử. Công nghệ này do VinSmart phối hợp với Công ty IDQ (Thụy Sĩ) phát triển, giúp hạn chế rủi ro rò rỉ thông tin khi thực hiện các giao dịch online và thanh toán trực tuyến trên điện thoại.

Mặc khác, Vsmart Aris mới còn thừa hưởng màn hình lớn 6,39 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét và công nghệ Super AMOLED cho độ tương phản cao và khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ hơn.

Máy được trang bị cấu hình mạnh với bộ vi xử lý Snapdragon 730 8 nhân. Hiệu năng mạnh mẽ đến từ RAM 8 GB, ROM 128 GB kết hợp với viên pin 4.000 mAh và sạc nhanh QuickCharge 3.0 cũng giúp máy thực hiện các thao tác nhanh chóng và kéo dài thời gian sử dụng.

Vsmart Aris được nâng cấp với cụm 4 camera chuyên nghiệp 64 MP chụp đêm, chế độ chụp chân dung hỗ trợ xử lý bằng AI. Đồng thời, hệ điều hành VOS 3.0 với hàng loạt tính năng thông minh cũng là điểm cộng mang lại trải nghiệm thân thiện cho người dùng.

FPT Shop anh 2

Với RAM 8 GB, ROM 128 GB, Vsmart Aris mang đến hiệu suất hoạt động cao hơn.

Chọn mua điện thoại Vsmart tại FPT Shop, người dùng không chỉ được tặng nhiều ưu đãi, mà còn hưởng thêm những dịch vụ để dễ dàng sở hữu món hàng yêu thích và an tâm sử dụng sản phẩm.

Thứ nhất, ngoài việc trải nghiệm và chọn mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống hơn 620 cửa hàng trên toàn quốc, khách hàng có thể chọn mua online, FPT Shop sẽ giao hàng tận nơi.

Thứ hai, sản phẩm tại FPT Shop sẽ được bảo hành theo IMEI nên chính xác và thuận tiện, khách hàng không lo bị mất giấy tờ, hóa đơn. Cùng với đó, khách hàng sẽ được miễn phí một đổi một trong 101 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất, đồng thời nhận gói bảo hành chính hãng 18 tháng.

Thứ ba, những ai đang băn khoăn về vấn đề tài chính có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất nhờ thủ tục tại đơn giản, hồ sơ được duyệt nhanh chóng, thậm chí được hỗ trợ từ xa mà không cần đến cửa hàng. Khách hàng chọn mua trả góp tại FPT Shop sẽ được nhận đầy đủ ưu đãi tương tự mua trả thẳng, áp dụng với hầu hết sản phẩm.

Điện thoại Vsmart mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 101 ngày, khách hàng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm