Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VPF mượn bàn ghế trà đá ở Hải Phòng để bình luận V.League

VPF đã không thể đưa bình luận viên vào cabin trên khán đài sân Lạch Tray, vì BTC sân phải đảm bảo an ninh cho trận đấu CLB Hải Phòng vs Sài Gòn FC.

Video thất bại bất ngờ của Hải Phòng trước Sài Gòn FC Bàn thắng duy nhất của Marcelo Fernandes giúp CLB Sài Gòn bất ngờ giành chiến thắng 1-0 ngay tại "chảo lửa" Lạch Tray.
Binh luan V.League tu quan tra da, anh 1

17h ngày 8/1, trận đấu CLB Hải Phòng vs Sài Gòn FC trong khuôn khổ vòng 1 V.League 2017 được tường thuật trực tiếp bởi kênh truyền thông của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). 

Tuy nhiên, bình luận viên của kênh này phải mượn bàn ghế quán trà đá ở sân Lạch Tray để phục vụ công việc. Trước trận đấu, đội sản xuất trực tiếp và bình luận viên (BLV) của VPF đến sân và theo thường lệ sẽ lên cabin ở khán đài A để làm việc. Tuy nhiên, BTC sân Lạch Tray đã không cho họ vào với lý do cabin không được phép sử dụng. 


Binh luan V.League tu quan tra da, anh 2
 Chủ nhà Hải Phòng nhập cuộc với đội hình không có nhiều xáo trộn. HLV Trương Việt Hoàng vẫn có sự phục vụ của cặp tiền đạo ngoại Stevens và Fagan ở mùa giải 2017.
Binh luan V.League tu quan tra da, anh 3
Tuy nhiên, lối đá đã  làm mưa làm gió ở mùa giải trước của CLB Hải Phòng đã không còn hiệu quả.
Binh luan V.League tu quan tra da, anh 4
HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ đạo hàng thủ của Sài Gòn FC theo sát 2 ngoại binh. Ở tuyến trên, đội bóng áo trắng đá áp sát để chặn những đường chuyền dài vượt tuyến lên cho Stevens và Fagan.
Binh luan V.League tu quan tra da, anh 5
Thi đấu không tốt trong hiệp 1, Hải Phòng nhận bàn thua ở phút 19. Tân binh Marcelo Fernandes có pha dứt điểm khá đẳng cấp mang về bàn thắng mở tỷ số cho CLB Sài Gòn.
Binh luan V.League tu quan tra da, anh 6
Bàn thắng duy nhất của tân binh Marcelo Fernandes (19') cùng những pha cứu thua của thủ thành Đức An giúp CLB Sài Gòn bất ngờ giành chiến thắng 1-0 ngay tại "chảo lửa" Lạch Tray.
Binh luan V.League tu quan tra da, anh 7
Marcelo ăn mừng bàn thắng đầu tiên ở V.League 2017.
Binh luan V.League tu quan tra da, anh 8
Sài Gòn FC chút nữa có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, khi Xuân Nam xuống biên tốc độ bên cánh phải và thực hiện pha căng ngang để đồng đội ập vào dứt điểm. Rất may cho CLB Hải Phòng, thủ thành Văn Lâm đã dũng cảm lao ra cản phá thành công.
Binh luan V.League tu quan tra da, anh 9
Thua chung cuộc 0-1 trước Sài Gòn FC, cầu thủ Hải Phòng tiếc nuối khi trắng tay ở trận đấu ra quân trên sân nhà ở V.League 2017.
Binh luan V.League tu quan tra da, anh 10
Kết quả vòng 1 và lịch thi đấu vòng tiếp theo V.League 2017.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm