Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VPBank Mobile là ứng dụng ngân hàng di động tốt nhất VN

Mới đây, VPBank nhận giải thưởng “Dịch vụ Mobile Banking hàng đầu Việt Nam 2016” do Global Banking Finance & Review - tạp chí hàng đầu về tài chính ngân hàng của Anh trao tặng.

Giải thưởng trên là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua và đánh dấu thành công bước đầu trong chiến lược số hóa các dịch vụ ngân hàng của VPBank.

Tháng 6/2012, VPBank là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai ứng dụng ngân hàng di động tại Việt Nam. Với ứng dụng này, khách hàng có thể trải nghiệm gần như tất cả dịch vụ tài chính, bao gồm quản lý tài khoản, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn (điện nước, điện thoại, truyền hình cáp, vé máy bay, vé tàu…), nạp tiền (điện thoại, mua mã thẻ, nạp game), gửi tiết kiệm, vay vốn, thanh toán dư nợ thẻ tín dụng…

VPBank cung cấp nhiều dịch vụ tài chính trên kênh điện tử.

Được ví như ngân hàng thu nhỏ, với ứng dụng này, VPBank là một trong những ngân hàng cung cấp nhiều dịch vụ tài chính nhất trên kênh điện tử tại Việt Nam. Bên cạnh đó, VPBank Mobile kết nối với gần 500 đối tác mua sắm và có thể hoạt động trên cả 3 hệ điều hành iOS, Android, Windows Phone. Ứng dụng còn có hệ thống back-end ưu việt, được xây dựng bởi những đối tác công nghệ hàng đầu trên thế giới, tối ưu hóa chất lượng giao dịch và bảo mật. 

VPBank thường xuyên cho ra mắt những phiên bản nâng cấp hiện đại, nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Trong lần nâng cấp phiên bản vào đầu năm nay, ứng dụng được cải tiến với tốc độ giao dịch nhanh, giao diện tối đa hóa dưới dạng thiết kế phẳng, đẹp mắt, thân thiện và dễ sử dụng. Chính vì vậy, số lượng người dùng được ghi nhận tăng gấp đôi, chiếm 30% trên tổng số lượng giao dịch trực tuyến. Tính đến nay, sau 4 năm, ứng dụng đã thu hút được 40.000 khách hàng đăng ký và sử dụng.

Trong thời gian sắp tới, VPBank không ngừng nâng cấp, phát triển về hệ thống, số lượng và chất lượng giao dịch nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng. Những hành động trên là nỗ lực để VPBank giữ vững vị trí tiên phong mảng ngân hàng số trong thị trường Việt Nam.


Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm