Theo các chuyên gia kinh tế - xã hội, lối sống tinh gọn của thế hệ Millennials (những người sinh năm 1980 - 2000) và Gen Z (sinh năm 1997 - 2010) đang dần thay đổi thói quen tiêu dùng của xã hội và qua đó thay đổi cách thức vận hành của hệ sinh thái tài chính trên cả nước.
Nắm bắt xu thế, VPBank đã nhanh chóng khởi động chiến dịch đầu tiên mang tên “Tài khoản ‘ting’ gọn trọn chức năng”. Thông qua chiến dịch này, khách hàng được cung cấp một bức tranh toàn cảnh về cách sử dụng tài khoản ngân hàng sao cho tinh gọn và thông minh, nhờ hai tính năng nổi bật: Tài khoản số đẹp (eSoDep) và tạo biệt danh cho tài khoản ngân hàng (iNick) từ VPBank.
Với eSoDep, khách hàng không cần tới quầy giao dịch vẫn có thể đăng ký online 100% tài khoản miễn phí theo số điện thoại, ngày, tháng, năm sinh,… bằng công nghệ eKYC (định danh trực tuyến). Đặc biệt, VPBank sẽ cung cấp kho số đẹp phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng như dãy số tứ quý, phát tài, phát lộc,… với mức chi phí thấp hơn 40% so với mở tại quầy thông thường.
Với iNick, khách hàng tránh được những sai sót không đáng có trong quá trình giao dịch. Các dãy số tài khoản dài khô khan, dễ nhầm có thể thay thế bằng biệt danh đáng yêu, dễ nhớ và cá thể hóa như HoaCute, Handmadeshop,... Người dùng chỉ mất vài phút thực hiện trên nền tảng ngân hàng số đa năng VPBank NEO, được miễn 100% phí khởi tạo đối với iNick đầu tiên.
Loạt tính năng thú vị của VPBank NEO đem lại sự thuận tiện cho khách hàng. |
Lý giải thêm về cụm từ “Ting gọn” trong thông điệp của chiến dịch, đại diện VPBank cho biết đây là cách chơi chữ ẩn dụ, ghép từ âm thanh “ting ting” quen thuộc báo hiệu thay đổi số dư tài khoản, cũng như bao hàm tiêu chí gọn nhẹ, đa nhiệm, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng. Đồng thời cũng thể hiện được quan điểm sống tối giản, nhanh nhẹn của giới trẻ và yếu tố công nghệ, phù hợp với bối cảnh thời đại số.
“Việc là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đưa ra khái niệm tinh gọn về tài chính là thử thách, nhưng cũng là cơ hội đối với VPBank. Chúng tôi tin rằng 'Tài khoản ting gọn trọn chức năng' sẽ giúp người trẻ giải quyết nhanh gọn các vấn đề trong đời sống tài chính hàng ngày”, đại diện VPBank chia sẻ.
Đại diện ngân hàng này cũng nhấn mạnh để cung cấp được giải pháp “ting gọn” ngày hôm nay, VPBank đã thực hiện chiến lược chuyển đổi số ngân hàng từ rất sớm, liên tục đầu tư phát triển các giải pháp công nghệ trong hệ sinh thái tài chính nhằm nâng cấp trải nghiệm người dùng. Các giải pháp này gồm: Quy trình mở tài khoản online eKYC nhanh chóng; mở thẻ tín dụng ảo (virtual card) giúp khách hàng chi tiêu ngay chỉ sau vài phút đăng ký, thanh toán không tiếp xúc (contactless), vay mua ô tô 100% online…
Đặc biệt, để lan tỏa thông điệp tích cực của chiến dịch đến với công chúng, VPBank đã lựa chọn một số gương mặt KOL nổi tiếng trong giới trẻ để đồng hành cùng chiến dịch như Kiên Hoàng, Khánh Vy, JVEvermind, Nhật Minh, Bean & Knight… Họ sẽ cùng ngân hàng mang những điều thú vị đến với thế hệ công dân số, để mỗi hành trình giao dịch tài chính trở nên hữu ích và tinh gọn hơn khi có tài khoản VPBank song hành.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc truy cập website www.vpbank.com.vn; hoặc liên hệ tổng đài 1900545415 để đăng ký và được tư vấn.
Bình luận