Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Voucher được thanh toán, khách hàng tiếp tục ủng hộ Nhóm Mua

Voucher hiện nay đã được chấp nhận lại ở hầu hết các địa điểm, khách hàng thở phào nhẹ nhõm và tiếp tục chờ đợi những deal mới hấp dẫn hơn.

Voucher được thanh toán, khách hàng tiếp tục ủng hộ Nhóm Mua

Voucher hiện nay đã được chấp nhận lại ở hầu hết các địa điểm, khách hàng thở phào nhẹ nhõm và tiếp tục chờ đợi những deal mới hấp dẫn hơn.

Về phía doanh nghiệp, Nhóm Mua cũng thừa nhận rằng sẽ xem xét kỹ, chọn lọc để đưa đến khách hàng các sản phẩm dịch vụ với chất lượng tốt hơn. Đây là cách thiết thực nhất để công ty này nhanh chóng khôi phục lòng tin của người tiêu dùng.

Đối tác hỗ trợ

Tiếp tục bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Nhóm Mua không hề đơn độc vì được sự đồng lòng từ đối tác. Rất nhiều doanh nghiệp đã kêu gọi nhau cùng khôi phục lại giá trị thanh toán cho voucher. Đây cũng là cách lấy lại lại niềm tin của người tiêu dùng về mô hình mua theo nhóm non trẻ rất hấp dẫn này.

Hiện đại diện các doanh nghiệp Khải Silk, Mommy Spa, Đoàn kịch 2 nhà hát tuổi trẻ Hà Nội, chuỗi cửa hàng kem An Minh, công ty FNB… và rất nhiều cơ sở kinh doanh khác đang sẵn sàng lên tiếng kêu gọi sự đồng tình và hỗ trợ để công ty có thể khắc phục khó khăn, tiếp tục mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt với giá thấp cho người tiêu dùng.

Anh Vũ Quang Trung, đại diện chuỗi cửa hàng Hello Baby, cho biết: “Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, ngay khi họ gặp sự cố, chúng tôi vẫn tiếp nhận voucher. Đến khi họ tạm ngưng hoạt động để giải quyết vấn đề nội bộ một thời gian ngắn, Hello Baby đã chủ động lên danh sách khách hàng còn voucher nhưng chưa sử dụng được và gọi điện xin lỗi, mong khách hàng thông cảm. Sau khi Nhóm Mua có ý kiến chính thức, chúng tôi đã thông báo đến tất cả những khách hàng này và tiếp nhận voucher như bình thường”.

 

Cửa hàng Hello Baby vẫn chấp nhận voucher trong lúc Nhóm Mua gặp sự cố.

Bà Thanh Vân, đại diện truyền thông Nhóm Mua, chia sẻ: “Sự ủng hộ của các đối tác và khách hàng làm chúng tôi vô cùng xúc động và càng phải nỗ lực hơn nữa thể hiện trách nhiệm của mình. Chúng tôi cảm ơn tất cả các khách hàng và đối tác đã thông cảm và giúp đỡ Nhóm Mua vượt qua khó khăn. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm và dịch vụ chất lượng hơn nữa”.

Bà Thanh Vân cho biết hiện 97% đối tác đã thương lượng thành công. Đã có rất nhiều đối tác lớn trong nhiều lĩnh vực chấp nhận voucher như Khải Silk, Seoul Garden, nhà hàng Butfer blue Diamond, Eden Spa, giày Juno, Momy Spa, Hello Baby… Các doanh nghiệp này cũng đồng ý kéo gia hạn voucher để khách hàng có thêm thời gian sử dụng.

Người tiêu dùng tiếp tục ủng hộ

Ngay khi được Nhóm Mua gọi điện thông báo về việc nhà hàng Cali Steak House chấp nhận lại voucher, bạn Tú Như (nhân viên văn phòng) đã “kiểm chứng” bằng cách đến sử dụng dịch vụ và chia sẻ: “Hành động thông báo trực tiếp và nỗ lực giải quyết để voucher được thanh toán đã làm nguôi đi cơn giận trước đó của mình. Nhóm Mua đã rất có trách nhiệm, các sản phẩm và dịch vụ cũng khá tốt. Hiện giờ các voucher đã được chấp nhận, Nhóm Mua cũng quay lại rõ ràng thì mình lại tiếp tục ủng hộ”.

 

Tú Như vui mừng khi voucher Nhóm Mua được thanh toán trở lại.

Chị Minh Phượng (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) trước đó vẫn còn lo lắng nhưng khi voucher của mình được Effoc cà phê chấp nhận thì thở phào nhẹ nhõm: “Giải quyết thỏa đáng, nhanh chóng như thế may ra Nhóm Mua mới có thể khôi phục niềm tin người tiêu dùng. Thực tình mình chẳng ham đổi trả voucher. Nếu như Nhóm Mua tiếp tục lên deal hấp dẫn thì mình cũng sẽ ủng hộ”.

 

Tuy rằng lòng tin không phải là thứ có thể gây dựng lại trong một sớm một chiều, nhưng đến thời điểm hiện nay trước những nỗ lực không ngừng từ phía Nhóm Mua, nhìn chung người tiêu dùng đều tỏ ra thấu hiểu, tiếp tục ủng hộ và lạc quan về sự hồi phục của trang web này trong thời gian sắp tới. “Dẫu rằng Nhóm Mua đã rất nỗ lực, nhưng giải quyết sự cố cần phải có lộ trình. Chúng tôi hy vọng tiếp tục nhận được sự thông cảm từ khách hàng. Những ai chưa được giải quyết voucher xin cho chúng tôithêm chút thời gian để xử lý”, bà Thanh Vân chia sẻ.

Tư liệu: Nhóm Mua

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm