Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng eo 54 cm của quán quân The Voice Ngọc Ánh

Chia sẻ với Zing, Trần Ngọc Ánh cho biết cô sở hữu vòng eo dao động 54 cm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định cô chưa tự tin với vóc dáng hiện nay.

sac voc tran ngoc anh anh 1

Gần 2 năm sau khi đăng quang, quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh quyết định thay đổi ngoại hình, chuyển sang hình tượng hiện đại và gợi cảm hơn. Trò chuyện với Zing, cô tiết lộ: "Hình ảnh mới phù hợp với dòng nhạc trong sản phẩm sắp tới của tôi, vừa nữ tính vừa có chút ma mị, gợi cảm".

sac voc tran ngoc anh anh 2

Giọng ca sinh năm 1996 chia sẻ nhìn lại các sản phẩm âm nhạc trước kia, cô nhận ra khuôn mặt mình không hợp với hình tượng tiểu thư "bánh bèo", hiền dịu. Đây là nguyên nhân khiến Ngọc Ánh quyết tâm "lột xác" từ vóc dáng đến phong cách thời trang, lối make-up, làm tóc.

sac voc tran ngoc anh anh 5

Cô chia sẻ thêm: "Thể trạng của tôi không béo được. Tôi cần phải tăng cân và tăng cơ nên không phải kiêng khem gì, ngược lại còn ăn uống khá thoải mái. Tôi chỉ tránh không ăn nhiều tinh bột và những món nhiều dầu mỡ vào buổi tối, các bữa khác trong ngày có thể ăn tùy thích".

sac voc tran ngoc anh anh 6

9X tiết lộ cô ăn từ 5-6 bữa mỗi ngày. Với các bữa nhỏ, cô ăn ngũ cốc hoặc bánh, sữa để lấy sức tập gym. Nhờ ăn uống và rèn luyện điều độ, thân hình nữ ca sĩ có sự thay đổi tích cực. Cân nặng của cô tăng từ 40 kg lên 44 kg, vòng 3 cũng căng đầy, quyến rũ hơn.

sac voc tran ngoc anh anh 7

Ngọc Ánh ưu tiên tập các bài tập cho nhóm cơ vùng bụng, giúp eo săn chắc và có múi số 11 gợi cảm. Số đo hiện nay của quán quân 24 tuổi là 84-54/55-85. "Khi ăn no, eo tôi khoảng 56 cm còn bình thường chỉ 54-55 cm, mặc quần áo size XS vẫn rộng. Nhưng tôi vẫn chưa tự tin với thân hình của mình hiện nay, tôi cần tăng cân thêm một chút nữa", nữ ca sĩ nói.

sac voc tran ngoc anh anh 10
Chia sẻ với Zing, Trần Ngọc Ánh cho biết trong năm 2020, cô chỉ phát hành những sản phẩm âm nhạc nhỏ để tri ân khán giả. Kế hoạch được ấp ủ và đầu tư nhiều nhất sẽ được đẩy lùi tới giữa năm 2021. "Đó sẽ là thời điểm tôi bùng nổ và thay đổi mạnh mẽ", quán quân The Voice 2018 khẳng định.

7 quán quân Giọng hát Việt - người nổi tiếng, người mờ nhạt

Hương Tràm được đánh giá là quán quân thành công nhất của Giọng hát Việt, Đức Phúc đã có những bước tiến trong nghề, trong khi Vũ Thảo My hay Trần Ngọc Ánh đang nỗ lực bứt phá.

Anh Khoa - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm