Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng đeo tay thông minh Smartband đi kèm Xperia Z2

Loạt ảnh chi tiết và đầy đủ các phiên bản màu sắc của phụ kiện này kể từ khi được giới thiệu tại MWC 2014.

Smartband là phụ kiện wearable đi kèm với Sony Xperia Z2. Ở châu Âu, phụ kiện này có giá tương đương gần 3 triệu đồng. Tại Việt Nam, nhiều khả năng Sony sẽ cung cấp một gói giá bán riêng bao gồm cả Sony Xperia Z2 lẫn Smartband. 
Sản phẩm này có khá nhiều màu sắc khác nhau, thiết kế đơn giản và trẻ trung.
Không giống như Galaxy Gear của Samsung, Smartband chỉ đơn giản là một thiết bị đếm bước đi bộ, hỗ trợ tính toán lượng calo tiêu thụ cho những người đang rèn luyện sức khỏe. Cùng với đó là những tính năng phụ như đếm số ảnh chụp trong ngày, hiển thị pin, "đánh dấu" vị trí của người dùng. 
Với cấu tạo đặc biệt, Smartband cũng có khả năng chống nước.
Tuy là một chiếc vòng đeo tay, nhưng bộ phận chính của Smartband có thể tháo rời. Tất cả các linh kiện đều nằm trong một thiết bị nhỏ màu trắng.
Bộ phận này được gọi là "The Core" (phần lõi), có phím nguồn và cổng microUSB. Nếu không muốn đeo Smartband trên tay, người dùng có thể mang The Core trong người để thực hiện các tính năng tương tự.
Giao diện ứng dụng Lifelog của Sony trên Play Store. Người dùng cần cài ứng dụng này để kết nối với Smartband (thực chất là kết nối với The Core). 

Duy Tín

Ảnh: Digi-Wo, The Verge

Bạn có thể quan tâm