Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng cuối La Liga: Chờ Barcelona rước cúp ở Nou Camp

Không lập kỳ tích bất bại trong La Liga nhưng tân vương Barcelona vẫn được chào đón nồng nhiệt tại chảo lửa Nou Camp, trong trận cầu cuối cùng của mùa giải gặp Real Sociedad.

Mạch 43 trận không thua của Barcelona tại La Liga đã bị Levante chặn đứng. Tuy nhiên, điều này càng khiến đội bóng xứ Catalan quyết tâm giành chiến thắng trước Real Sociedad ở trận cuối cùng của mùa bóng 2018, lúc 1h45 ngày 21/5. Đây sẽ đươc xem như lời cám ơn đến người hâm mộ đã đồng hành cùng tân vô địch trong suốt mùa giải kịch tính.

Thầy trò HLV Ernesto Valverde có chút tiếc nuối khi gần như làm nên lịch sử bất bại suốt 38 vòng đấu. Nhưng với những gì Messi và đồng đội đã cống hiến trong một mùa giải vắng bóng nhiều cái tên đình đám, đội quân xứ Catalan xứng đáng nhận được tràng pháo tay từ Real Sociedad.

K+ anh 1
Trận cầu tâm điểm giữa Barcelona và Sociedad được phát sóng duy nhất trên kênh K+PM.

Với khán giả Việt yêu mến Lionel Messi, được chứng kiến ngôi sao người Argentina ghi thêm bàn thắng vào lưới Real Sociedad là mong muốn lớn nhất.

"Tôi đã theo dõi Messi chơi bóng nhiều năm, từ khi K+ phát sóng giải đấu này năm 2009. Mùa bóng năm nay mang đến nhiều thử thách nhất với siêu sao người Argentina khi thiếu vắng trợ lực Neymar. Vì vậy, việc Messi giành Chiếc giày vàng châu Âu là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những fan đã đồng hành cùng Barca", anh Huy Hoàng - một người hâm mộ Barcelona - chia sẻ.

Niềm vui người hâm mộ sẽ trọn vẹn hơn khi K+ vừa mua được bản quyền Champions League và Europa League (2018-2021). Khán giả yêu bóng đá, đặc biệt là fan của Real Madrid sé được đồng hành cùng “Kền kền trắng” trên cả hai con đường thú vị ở Champions League và La Liga.

K+ anh 2
Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool cũng được phát sóng duy nhất trên kênh K+PM lúc 1h45 rạng sáng ngày 27/5.

Nhờ sở hữu hệ thống chống vi phạm bản quyền hặt chẽ, truyền hình K+ trở thành lựa chọn đáng tin cậy, không lo cắt sóng khi theo dõi trận cầu đỉnh cao. Người hâm mộ cũng có thể lựa chọn K+ để tận hưởng nhiều chương trình khác như tennis ATP, Golf PGA Tour, bóng rổ, bóng bàn hay võ thuật tổng hợp... cả truyền hình và Internet qua ứng dụng myK+ trên các thiết bị di động kết nối Internet.

K+ anh 3

 Với mức phí thuê bao chỉ từ 125.000 đồng/tháng, khán giả có 3 lựa chọn gói cước để theo dõi những giải đấu yêu thích trên K+. Gói cước tốt nhất của K+ hiện nay là Premium+, cho phép xem 130 kênh truyền hình trên TV và được sử dụng miễn phí ứng dụng myK+ để xem truyền hình trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Hai lựa chọn thuận tiện khác không cần lắp đặt đầu thu là đăng ký sử dụng ứng dụng myK+ bằng thẻ cào hoặc đăng ký gói 4 kênh K+ trên VTVcab: SCTV, FPT, FPT Play, Viettel, HTVC và MyTV. Độc giả đăng ký lắp đặt K+ tại đây.

Thiago giai nghe hinh anh

Thiago giải nghệ

0

Đội ngũ của Thiago Alcantara xác nhận với The Athletic rằng tiền vệ này quyết định dừng sự nghiệp chơi bóng ở tuổi 33.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm