Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng 25 NH Anh: Hết đất sống cho Benitez

CLB chủ sân Stamford Bridge đã tự loại mình ra khỏi cuộc đua tam mã. Kết quả thi đấu thất vọng của The Blues đồng nghĩa với tương lai của HLV Benitez không còn được đảm bảo.

Vòng 25 NH Anh: Hết đất sống cho Benitez

CLB chủ sân Stamford Bridge đã tự loại mình ra khỏi cuộc đua tam mã. Kết quả thi đấu thất vọng của The Blues đồng nghĩa với tương lai của HLV Benitez không còn được đảm bảo.

Hiệu suất ghi bàn khá tốt của Torres trong tháng 12 từng được xem là yếu tố có thể cứu số phận của HLV Benitez ở Stamford Bridge. Nhưng niềm hy vọng được dẫn dắt Chelsea lâu dài của nhà cầm quân người Tây Ban Nha không còn cơ hội trở thành hiện thực. Một bí mật động trời ở CLB thành London đã được khui ra. Và sự nghiệp của HLV Benitez tại Stamford Bridge chỉ còn đếm từng ngày.

Chelsea đang thực sự gây thất vọng.

Sau trận chia điểm với đối thủ đang phải nỗ lực trụ hạng, một CĐV lâu năm của Chelsea, Dan Silver  đã gửi cho chủ tịch đội bóng Bruce Buck một e-mail kể tội chiến lược gia 52 tuổi này. Bức thư nhắc lại việc Rafael Benitez từng có những lời nhận xét không tốt đẹp đối với CĐV Chelsea khi còn dẫn dắt Liverpool, và cũng không quên đề cập đến kết quả thi đấu không tốt của The Blues thời gian qua, chỉ thắng 2/5 trận gần đây.

Phản hồi lại bức thư của CĐV này, chủ tịch Chelsea khẳng định ban lãnh đạo và ông chủ Abramovich rất tức giận trước thành tích đáng buồn của CLB. Vị quan chức cấp cao của The Blues kêu gọi người hâm mộ hãy bình tĩnh và tiếp tục cổ vũ đội bóng thời gian tới. Thông tin trên cho thấy sự nghiệp của HLV Benitez ở Stamford Bridge sắp chấm dứt.

Tương lai của HLV Benitez ở Stamford Bridge chỉ còn đếm từng ngày.

Lúc này, nhiệm vụ chính của HLV Benitez là giúp Chelsea tiếp tục có mặt trong Top 4. Đó là thách lớn nhất của nhà cầm quân người Tây Ban Nha và cũng là cơ hội để ông cứu vớt danh dự của mình. Còn mong muốn tiếp tục được tỷ phú Abramovich trọng dụng chỉ là điều mơ tưởng.

Hiện tại, tinh thần chiến đấu của cầu thủ Chelsea đang xuống rất thấp. Trong tình cảnh đối diện với rất nhiều khó khăn, đội bóng sẽ phải làm khách đến sân của Newcastle. Sau sự cố để mất điểm trước Reading, khả năng giành chiến thắng của The Blues tiếp tục bị nghi ngờ.

Tại giải ngoại hạng Anh thời điểm này, phong độ ổn định của MU là điểm sáng nhất. Nhờ sự xuất sắc của hàng công, Quỷ đỏ đã tái lập khoảng cách 7 điểm so với đội bám đuổi Man City. Ở vòng 25 này, thầy trò HLV Ferguson sẽ làm khách đến sân Craven Tottage của Fulham, đây là đối thủ từng khiến MU phải lội ngược dòng vất vả 3-2 trong trận lượt đi.

 Hàng công đang giúp MU duy trì mạch chiến thắng.

Nhưng với phong độ cao và tinh thần hưng phấn, Quỷ đỏ được đánh giá ở cửa trên và có khả năng thu về 3 điểm rất lớn. Đây có thể sẽ là vòng đấu chấm dứt hy vọng bám đuổi MU của Man City. Đối thủ của CLB áo xanh thành Manchester ở vòng 25 là Liverpool. Đụng độ một đội bóng đang khát điểm như The Kop, khó khăn là điều khó tránh khỏi đối với thầy trò HLV Mancini.

Ở vòng trước, Liverpool đã khiến Arsenal toát mồ hôi mới có thể kiếm được 1 điểm. Diễn biến tại sân Emirates sẽ nhắc nhở Man City phải cẩn thận trước CLB vùng Merseyside hiện chịu áp lực giành chiến thắng để có cơ hội cạnh tranh một suất dự Champions League mùa tới. Trận đấu trên sân Etihad giữa Man xanh và Liverpool đồng thời cũng là tâm điểm của vòng 25 Premier League.

Lịch thi đấu các trận ở vòng 25 Ngoại hạng Anh


02/2 19:45: QPR - Norwich

02/2 22:00: Arsenal - Stoke

02/2 22:00: Everton - Aston Villa

02/2 22:00: Newcastle - Chelsea

02/2 22:00: Reading - Sunderland

02/2 22:00: West Ham - Swansea

02/2 22:00: Wigan - Southampton

03/2 00:30: Fulham - MU

03/2 20:30: West Brom - Tottenham

03/2 23:00: Man City - Liverpool

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm