Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng 24 NH Anh: 'Bóng ma' Chelsea

CLB chủ sân Stamford Bridge đang nỗ lực chạy theo MU và Man City trong cuộc đua giành chức vô địch. Khoảng cách 11 điểm so với đội đầu bảng không cho phép Chelsea sẩy chân trước Reading.

Vòng 24 NH Anh: 'Bóng ma' Chelsea

CLB chủ sân Stamford Bridge đang nỗ lực chạy theo MU và Man City trong cuộc đua giành chức vô địch. Khoảng cách 11 điểm so với đội đầu bảng không cho phép Chelsea sẩy chân trước Reading.

Tại buổi trả lời phỏng vấn với tờ Dailymail, HLV Benitez tuyên bố: “Hoàn cảnh hiện tại là rất khó khăn với Chelsea. Tổn thất về lực lượng khiến đội bóng khó có thể san bằng khoảng cách 11 điểm so với MU”. Ở thời điểm giai đoạn lượt về của mùa giải đã trải qua 4 vòng đấu, nhiệm vụ xóa cách biệt giữa hai đội quả thực không dễ cho HLV Benitez.

 Chelsea đang nỗ lực trong cuộc đua giành chức vô địch.

Trong bối cảnh MU thi đấu rất ổn định, Chelsea lại càng có rất ít cơ hội soán ngôi đầu bảng của Quỷ đỏ. Thời điểm hiện tại, CLB thành London thi đấu rất phập phù với điệp khúc hòa và thắng ở 4 trận vừa qua. Bằng chứng rõ nhất là Chelsea phải nhờ đến bàn thắng muộn của Torres mới có được trận hòa trước đội bóng hạng ba, Brentford tại vòng 4 Cúp FA.

Ở vòng 24 Premier League, dù chỉ phải gặp Reading, xếp trong nhóm cầm đèn đỏ, nhưng Chelsea không có nhiều hy vọng thu hẹp cách biệt điểm số so với MU và Man City. Vòng này, hai CLB thành Manchester đụng độ những đối thủ không quá khó đánh bại. Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ tiếp đón Southampton, CLB hiện vật lộn ở nhóm cuối trên bảng xếp hạng.

 Tiền đạo MU thay nhau nổ súng.

Trong khi đó, đội bóng áo xanh thành Manchester làm khách trên sân Loftus Road của QPR. Đây là đối thủ đang phải nỗ lực tích điểm để sớm thoát khỏi vị trí bét bảng. Sẽ có những khó khăn chút ít đối với thầy trò HLV Mancini, nhưng nỗ lực bám đuổi MU không cho phép Man City mất điểm trước QPR.

Tâm điểm của vòng 24 sẽ là trận đấu giữa Arsenal và Liverpool. Đây là hai CLB đang nỗ lực để chen chân vào Top 4. Trở thành đối thủ trực tiếp của nhau, Pháo thủ và Lữ đoàn đỏ hứa hẹn sẽ tạo ra 90 phút hấp dẫn trên sân Emirates. Sau cú ngã ở vòng 4 Cúp FA trước CLB hạng ba Oldham Athletic, đoàn quân do HLV Rodgers dẫn dắt chịu cú sốc rất lớn về mặt tinh thần.

 Arsenal đón tiếp Liverpool trên sân Emirates.

Nhiệm vụ kiếm điểm trước Arsenal càng trở nên khó khăn hơn rất nhiều, bởi The Gunners đang trở lại mạnh mẽ với chiến thắng 5-1 trước West Ham ở trận đá bù vòng 19 và vượt qua Brighton 3-2 để giành quyền vào vòng 5 Cúp FA. Những trận thắng vừa qua của The Gunners nhờ phong độ chói sáng của hai chân sút Giroud và Theo Walcott, ghi tổng cộng 6 bàn/2 trận.

Ngoài trận đại chiến giữa Arsenal và Liverpool là đáng chú ý nhất, những cặp đấu còn lại có sự góp mặt của các ông lớn xem ra khó đem đến kết quả bất ngờ. Đây sẽ là vòng đấu để các CLB hàng đầu như MU, Man City hay Chelsea dễ dàng tích lũy điểm.

Lịch thi đấu các trận vòng 24 Ngoại hạng Anh


30/1 02:45: Aston Villa - Newcastle

30/1 02:45: QPR - Man City

30/1 02:45: Stoke - Wigan

30/1 02:45: Sunderland - Swansea

31/1 02:45: Arsenal - Liverpool

31/1 02:45: Everton - West Brom

31/1 02:45: Norwich - Tottenham

31/1 03:00: Fulham - West Ham

31/1 03:00: MU - Southampton

31/1 03:00: Reading - Chelsea

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm