Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng 11 V.League 2016: HN T&T tìm lại chiến thắng

Không cần phải chơi quá tưng bừng, HN T&T trở về sân Hàng Đẫy vẫn có chiến thắng đậm 3-0 trước Quảng Nam trong trận đấu vòng 11 V.League chiều 22/5.

Thanh Hóa vs Hải Phòng (0-1): Vô địch lượt đi trước 2 vòng

Sau khi giành chiến thắng 1-0 trước đội chủ nhà Thanh Hóa ở vòng 11 V.League diễn ra lúc 17h, CLB Hải Phòng vô địch lượt đi mùa này trước 2 vòng đấu khi có 28 điểm.


HN T&T thang dam anh 1

Trở về nhà sau thất bại trên sân Cần Thơ vòng trước, HN T&T đặt quyết tâm cao khi Quảng Nam không phải đối thủ quá mạnh. Tuy nhiên, đội khách nhập cuộc tốt hơn, và đây là một trong những tình huống Thanh Trung làm khổ trung vệ bất đắc dĩ Gonzalo.

 

HN T&T thang dam anh 2
Felix dũng mãnh vượt qua hậu vệ Văn Kiên, sút cháy góc hẹp nhưng thủ môn Phí Minh Long xuất sắc cứu thua cho HN T&T.
HN T&T thang dam anh 3
Hút chết sau tình huống này, đội chủ sân Hàng Đẫy bất ngờ có bàn mở tỷ số từ cú đá cận thành của Loris Arnaud phút 38.
HN T&T thang dam anh 4
Từ thời điểm đó, mọi chuyện trở nên dễ dàng đối với HN T&T. Phút 52, Quang Hải tung cú sút xa hiểm hóc hạ gục thủ thành Minh Nhựt, nâng tỷ số 2-0.
HN T&T thang dam anh 5
Đây là bàn thắng rất có ý nghĩa với những cầu thủ trẻ như Quang Hải, Hùng Dũng hay Sầm Ngọc Đức. HN T&T đã bắt đầu "đứng" được bằng lò đào tạo trẻ của mình.
HN T&T thang dam anh 6
Đội khách Quảng Nam hoàn toàn sụp đổ. Phút 69, Hoàng Vũ Samson thoải mái thoát qua trung vệ Hoàng Vissai, sút chéo góc ghi bàn thứ 3. Bàn thắng này giúp anh tạm vươn lên dẫn đầu danh sách phá lưới (8), hơn 1 bàn so với Stevens của Hải Phòng (7).
HN T&T thang dam anh 7
Đây đã là trận thắng thứ 5 trong 7 trận cầm quân của HLV Chu Đình Nghiêm. Ông Nghiêm vượt qua người đàn anh, đối thủ bên kia chiến tuyến là ông Hoàng Văn Phúc bằng một thế trận vượt trội.
HN T&T thang dam anh 8
Kết quả vòng 11 V.League 2016.
HN T&T thang dam anh 9
Bảng xếp hạng sau vòng 11.

CĐV Hải Phòng dùng loa giấy và pháo sáng cổ vũ V.League

Người hâm mộ bóng đá Hải Phòng đã có hình thức cổ vũ độc đáo, sau khi VPF ra quy định cấm sử dụng loa điện, dàn âm thanh trên các khán đài V.League.

Quốc Bảo

Bạn có thể quan tâm