Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Với bản RAM 4 GB/64 GB, Vsmart Joy 3 là 'kèo thơm' phân khúc 3 triệu?

Sau thành công của 2 phiên bản RAM 2 GB và 3 GB, ROM 32 GB, VinSmart sẽ bán ra bản nâng cấp 4 GB/64 GB với giá ưu đãi chỉ 2,990 triệu đồng trong hai ngày 7-8/3.

VinSmart ghi dấu ấn với chiếc điện thoại Vsmart Joy 3. Sau khi mở bán, hàng loạt hệ thống siêu thị điện thoại lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile... đều thông báo hết hàng. Theo số liệu từ các kênh bán lẻ toàn quốc, Vsmart Joy 3 bán ra 12.000 máy chỉ sau 14 giờ ra mắt.

VinSmart định nghĩa lại phân khúc này khi tích hợp vi xử lý Snapdragon 632 tầm trung vào chiếc Vsmart Joy 3. Ở mức giá dưới 3 triệu, hiếm smartphone nào được trang bị con chip mạnh như vậy.

Vinsmart anh 1

Joy 3 được xem là “kèo thơm” trong phân khúc smartphone dưới 3 triệu đồng.

Với 8 nhân xử lý ở tốc độ 1,8 GHz và đồ họa Adreno 506, hiệu năng của Vsmart Joy 3 nổi bật hơn só với các smartphone khác trong cùng phân khúc. Mới đây, chiếc điện thoại này bổ sung phiên bản RAM 4 GB, ROM 64 GB, đem lại trải nghiệm mượt mà, lưu trữ thoải mái trong tầm giá.

Màn hình của Vsmart Joy 3 có kích thước lớn tới 6,5 inch, sử dụng tấm nền IPS, giúp mang lại trải nghiệm xem phim, đọc báo hay chơi game tốt.

Vinsmart anh 2

Màn hình của Vsmart Joy 3 có kích thước lớn tới 6,5 inch, sử dụng tấm nền IPS.

VinSmart cũng quan tâm đến chất lượng máy ảnh khi trang bị hệ thống 3 camera ở mặt sau, gồm camera chính 13 MP, camera góc rộng 8 MP và camera nhận diện chiều sâu 2 MP. Hệ thống này kết hợp cùng loạt chế độ như chụp ảnh xóa phông, cải thiện ảnh bằng thuật toán trí tuệ nhân tạo (AI), giúp đem lại những bức ảnh trung thực với độ chi tiết cao.

Không chỉ thuyết phục người dùng bằng cấu hình mạnh và camera chất lượng cao, Vsmart Joy 3 còn đem lại sự an tâm với pin dung lượng 5.000 mAh cùng sạc nhanh QuickCharge 3.0. Việc tích hợp pin lớn cùng công nghệ sạc nhanh giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng máy tới 2 ngày mà không lo pin hết, đứt liên lạc.

Vinsmart anh 3

Màn hình lớn và sắc nét của Joy 3.

Vsmart Joy 3 cũng đánh trúng xu hướng thiết kế hiện nay với mặt lưng nhựa bóng, kết hợp hiệu ứng chuyển đổi màu sắc. Mặt trước máy là màn hình khuyết đỉnh giúp tối đa diện tích hiển thị, cạnh viền được làm cong 2,5 D cho cảm giác chắc chắn, sang trọng.

Một yếu tố nữa giúp Vsmart Joy 3 hấp dẫn là hệ điều hành VOS 2.5 do VinSmart phát triển. Với giao diện hiện đại, VOS xóa bỏ rào cản để người dùng thoải mái sử dụng, khám phá những tính năng của hệ điều hành Android.

Vinsmart anh 4

Sản phẩm được hoàn thiện tốt về thiết kế.

Bên cạnh tính năng, công nghệ kể trên, còn một điểm cộng khi mua Vsmart Joy 3. Đó là những chính sách sau bán hàng, hỗ trợ khách của VinSmart như bảo hành cho thân máy 18 tháng, pin 12 tháng và các phụ kiện 6 tháng.

Bằng việc mang lại nhiều giá trị so với mức giá, VinSmart được lòng nhiều người dùng. Việc chiếc máy này cháy hàng ngay trong ngày mở bán không phải là điều bất ngờ, mà là kết quả từ quá trình tiếp cận người dùng hợp lý của thương hiệu điện thoại Việt.

Từ 6/3 đến 8/3, khách hàng mua điện thoại Vsmart nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng được nhận phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 200.000 đồng khi mua Vsmart Bee tại Thế Giới Di Động; được tặng loa i.value BS02 trị giá 590.000 đồng khi mua Vsmart Joy 2+ tại FPT.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm