Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Voi Bản Đôn Anh Tú cùng dàn sao Việt nhận ‘tích xanh’ cho bản lĩnh

Nhiều tên tuổi nổi tiếng trong showbiz Việt thi nhau đăng tải đoạn video “flexing” về khoảnh khắc bản lĩnh nhận “tích xanh” mà bản thân đạt được trong năm 2023.

Rất mát tay khi trở thành thành viên đầu tiên nhập hội “khai xuân bản lĩnh”, Voi Bản Đôn - Anh Tú khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên trước đoạn video “nịnh mắt” với visual rạng rỡ. Bên cạnh việc gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, Anh Tú còn được nhiều fan nhanh chóng chỉ ra những khoảnh khắc bản lĩnh trong năm 2023 tái hiện chỉ với vỏn vẹn 15 giây.

Tiger anh 1

Ca sĩ Anh Tú chia sẻ về những khoảnh khắc nổi bật của mình. Ảnh chụp FB nhân vật.

Sau khi trở thành nhân tố không thể thiếu của Rap Việt, góp phần tạo nên hàng loạt bản hit triệu view, Anh Tú tiếp tục ghi dấu thành công với ngôi vị quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa 2. Không chỉ vậy, ca sĩ cũng không ngừng tham gia các dự án thiện nguyện để đóng góp cho cộng đồng. Những bước tiến dù nhỏ hay lớn cũng đã trở thành thành tích, bản lĩnh mà Anh Tú muốn nhắc đến để tổng kết năm 2023 đầy rực rỡ của mình.

Ngay sau khi Anh Tú chia sẻ, “chân sút vàng” của đội tuyển quốc gia - Quang Hải cũng nhanh chóng đăng tải đoạn video về loạt khoảnh khắc bản lĩnh của mình trong năm 2023.

Tiger anh 2

Quang Hải chia sẻ khoảnh khắc tập luyện đời thường của bản thân. Ảnh chụp FB nhân vật.

Không phải khoảnh khắc khiến hàng triệu người hâm mộ bóng đá phải nín thở hay cú sút đầy tính biểu tượng ở trận Thường Châu, Quang Hải đăng tải những hình ảnh luyện tập đời thường cùng lời hứa dấn thân với đam mê. Những giây phút tập luyện hết mình này được anh khẳng định chính là bản lĩnh giúp Quang Hải vững vàng trong năm 2023.

Trái ngược với 2 chàng trai, Ánh Viên - kình ngư vàng của làng thể thao Việt cũng nhanh chóng bắt trend chia sẻ những khoảnh khắc mà cô nàng cho là bản lĩnh nhất của mình. Không phải những tấm huy chương vàng từ “đường đua xanh”, nữ kình ngư sinh năm 1996 nhận định bản lĩnh trong năm 2023 chính là những khoảnh khắc hết mình học tập. Tấm bằng tốt nghiệp là thành tựu ai cũng có thể đạt được nếu nỗ lực hết mình và đó là phần thưởng cho một hành trình bản lĩnh.

Tiger anh 3

Ánh Viên “flex” tấm bằng đại học của mình. Ảnh chụp FB nhân vật.

Không chỉ có Anh Tú, Quang Hải hay Ánh Viên đăng tải những định nghĩa của riêng mình về bản lĩnh, nhiều tên tuổi nổi tiếng như Tóc Tiên, Gin Tuấn Kiệt, Đoàn Văn Hậu cũng khẳng định bản lĩnh trong năm 2023 của họ đến từ chính những bước tiến hay khoảnh khắc đời thường nhất.

Với Gin Tuấn Kiệt, bản lĩnh trong từ điển của nam diễn viên là nắm tay người mình thương yêu bước đến hết cuộc đời. Riêng Tóc Tiên, bản lĩnh là dám đi tìm những trải nghiệm chưa từng thử, khám phá những vùng đất hay nền văn hoá mới.

Tiger anh 4

Cả Tóc Tiên lẫn Gin Tuấn Kiệt đều khẳng định bản lĩnh theo cách của mình. Ảnh chụp FB nhân vật.

Hậu vệ của đội tuyển bóng đá Việt Nam Đoàn Văn Hậu cũng nhanh chóng “tích xanh” bản lĩnh trong năm 2023 khi tung ảnh cưới cùng cô dâu xinh đẹp nhất tháng 11 - Doãn Hải My.

Các video “flexing” bản lĩnh của những tên tuổi nổi tiếng nhận hàng trăm lượt tương tác chỉ sau vài giờ này lấy cảm hứng từ chiến dịch “Mừng năm can trường, khai xuân bản lĩnh” của Tiger Beer.

Tiger anh 5

Văn Hậu kể về thành tích năm 2023 của mình bằng hình ảnh nắm tay cô dâu Doãn Hải My. Ảnh chụp FB nhân vật.

Đi ngược lại với định nghĩa rằng bản lĩnh phải là những điều to tát, lớn lao hoặc những thành tựu rực rỡ, Tiger Beer tuyên bố bản lĩnh vẫn tồn tại trong những hành động thường nhật, khi chúng ta bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình.

Trong bối cảnh đặc biệt như năm 2023, bản lĩnh chính là dám bước tiếp, từng bước dù nhỏ hay lớn đều khẳng định được nỗ lực của cá nhân. Điều quan trọng chính là mỗi người dám thử thách bản thân bằng trải nghiệm chưa từng có, bước tiến vĩ đại hay vững vàng luôn xứng đáng được ghi nhận và tán dương.

Mùa lễ hội này, bạn có thể cùng Tiger Beer chia sẻ hành trình trong năm qua, vinh danh những câu chuyện ẩn mình và cùng nhau hướng tới một năm mới bản lĩnh và khởi sắc hơn.

Độc giả có thể tham khảo thêm chi tiết tại đây.

Phượng Minh

Bạn có thể quan tâm