Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vóc dáng sau sinh của 'nàng tiên cá' Halle Bailey

Diễn viên "The Little Mermaid" mất khoảng 3 tháng để lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con đầu lòng.

Theo Page Six, Halle Bailey đăng ảnh mặc bikini tạo dáng trước gương, khoe dáng thon gọn sau 3 tháng sinh con. Diễn viên chú thích bài đăng bằng biểu tượng cảm xúc nàng tiên cá - vai diễn gắn liền với tên tuổi của cô.

Hot mom Kylie Jenner và gần 900.000 người nhấn thích bức ảnh. Đồng nghiệp Keke Palmer nhận xét: “Người mẹ luôn đánh bại mọi thứ, tuyệt vời". Gabrielle Union khâm phục đàn em khi vừa bận rộn chăm con lại không bỏ bê cơ thể. Một số khán giả xin thông tin tập luyện và chế độ ăn của Bailey.

Ngôi sao sinh năm 2000 thông báo sinh con vào tháng 1 khi đăng ảnh nắm tay con trai nhỏ, tiết lộ tên của cậu bé là Halo. Cô bày tỏ: "Dù chúng ta chỉ cách vài ngày nữa là bước sang năm mới, nhưng điều tuyệt vời nhất trong năm 2023 của tôi chính là được đón con trai đầu lòng. Chào mừng con đến với thế giới, hào quang của mẹ. Mọi người rất mong chờ được gặp con".

Tương tự, bạn trai lâu năm của Bailey là rapper DDG cũng chia sẻ bức ảnh kèm lời nhắn: "Phước lành lớn nhất của tôi cho đến nay. Con trai, cha yêu con rất nhiều".

Trong thời gian mang bầu, Bailey giữ kín nên bị những người ghét cô chỉ trích. Đáp trả chuyện này, cô viết: "Tôi không bao giờ hiểu tại sao các bạn lại nổi điên. Tôi chỉ bảo vệ sự bình yên của chính mình cũng không được hay sao?".

Halle Bailey và rapper DDG chính thức công khai hẹn hò trên trang cá nhân vào tháng 3/2022. Cặp đôi lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ tại lễ trao giải BET.

Trong cuộc phỏng vấn với Essence, Bailey khen bạn trai là "người da màu trẻ tuổi, truyền cảm hứng". Mối quan hệ bắt đầu khi Bailey nhận được tin nhắn làm quen của DDG. Cả hai đã về chung nhà nhưng chưa tổ chức lễ cưới.

Halle Lynn Bailey là ca nhạc sĩ kiêm diễn viên người Mỹ, nổi tiếng với vai nàng tiên cá da màu trong bộ phim The Little Mermaid. Bên cạnh đó, cô được biết đến với tư cách thành viên của bộ đôi Chloe x Halle cùng với chị gái Chloe Bailey. Họ được đề cử cho 5 giải Grammy kể từ năm 2018.

Zing News Giải trí giới thiệu cuốn The Rock: Through the Lens: His Life, His Movies, His World khắc họa nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong 20 năm qua của diễn viên Dwayne Johnson. Anh hiện là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.

Bạn gái Robert Pattinson khoe dáng sau sinh

Suki Waterhouse chưa lấy lại vóc dáng thon gọn, nhưng cô tự hào về bản thân trên hành trình thực hiện thiên chức làm mẹ.

AI là nỗi khiếp sợ của Hollywood?

Diễn viên, biên kịch Hollywood lo sợ AI sẽ sớm thay thế họ. Trái lại, các nhà làm phim nhận thấy tiềm năng của trí tuệ nhân tạo.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm