Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vóc dáng nhỏ con của chồng và bạn trai sao Việt

Ông xã hoặc bạn trai của Hồ Ngọc Hà, diva Thanh Lam, người mẫu Thanh Thảo, hoa hậu biển Ngọc Diệp đều khá "khiêm tốn" về khoản ngoại hình.

Nhắc đến những ông chồng nhỏ nhắn của showbiz Việt phải kể đến doanh nhân Cường Đô La – ông xã của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cường Đô La được biết tới với gia tài kếch xù là những chiếc xế hộp đắt tiền, nhưng anh gặp bất lợi ở ngoại hình khá khiêm tốn.
Nhắc đến những ông chồng nhỏ nhắn trong showbiz Việt, nhân vật đầu tiên mà nhiều người nghĩ tới là doanh nhân Cường Đô La – ông xã của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cường Đô La được biết tới với gia tài kếch xù và thú vui sưu tập những chiếc xế hộp đắt tiền, nhưng anh gặp bất lợi ở chiều cao khá khiêm tốn.
Trong nhiều bức ảnh, sự cộc lệch được thể hiện khá rõ. Chính vì chênh lệch lớn giữa ngoại hình nên khi yêu Cường Đô La, Hà Hồ bị đồn yêu đại gia vì tiền. Trải qua nhiều năm chung sống và có với nhau cậu con trai Subeo, cặp đôi xóa dần được định kiến chân dài – đại gia trong mắt công chúng.
Trong nhiều bức ảnh, sự cọc cạch của cặp đôi Hà Hồ và Cường Đô La được thể hiện khá rõ. Chính vì chênh lệch ngoại hình khá lớn nên khi tới với Cường Đô La, Hà Hồ bị đồn yêu đại gia vì tiền. Trải qua nhiều năm chung sống và có với nhau một mặt con, cặp đôi xóa dần được định kiến chân dài – đại gia trong mắt công chúng.
Kỷ lục về khoảng cách ngoại hình của mỹ nhân showbiz Việt với bạn trai có lẽ thuộc về người mẫu Thanh Thảo. Năm ngoái,  thí sinh từng dự thi Next Top Model sở hữu chiều cao 1m75 công khai bạn trai là danh hài Trần Xuân Tiến cao chỉ 1m26 khiến không ít người chú ý.
Kỷ lục về khoảng cách ngoại hình của mỹ nhân showbiz Việt với bạn trai có lẽ thuộc về người mẫu Thanh Thảo. Năm 2013, thí sinh từng dự thi Next Top Model sở hữu chiều cao 1m75 công khai bạn trai là cây hài Trần Xuân Tiến chỉ cao 1m26 khiến không ít người chú ý.
 Chuyện tình của cặp đôi cộc lệch đang gây sốt với người hâm mộ thời gian vừa qua. Trên trang cá nhân, Thanh Thảo và Xuân Tiến thường xuyên cập nhật hình ảnh của nhau. Cách đây không lâu, cặp đôi trẻ tung ra bộ ảnh mặc đồ cưới khiến nhiều người tò mò về một đám cưới sắp đến.
Chuyện tình của cặp đôi cộc lệch đang gây sốt với người hâm mộ thời gian vừa qua. Trên trang cá nhân, Thanh Thảo và Xuân Tiến thường xuyên cập nhật hình ảnh của nhau. Cách đây không lâu, cặp đôi trẻ tung ra bộ ảnh mặc đồ cưới khiến nhiều người tò mò.
Một cặp đôi làng nhạc khác là nhạc sĩ Thanh Tâm – ca sĩ Hải Yến. Sau 8 năm yêu nhau, họ quyết định làm đám cưới vào đầu năm 2010. Nhạc sĩ Thanh Tâm có vóc dáng khá nhỏ nhắn, gầy gò so với vẻ đầy đặn của vợ.
Một cặp đôi làng nhạc khác là nhạc sĩ Thanh Tâm – ca sĩ Hải Yến. Sau 8 năm yêu nhau, họ quyết định làm đám cưới vào đầu năm 2010. Nhạc sĩ Thanh Tâm có vóc dáng khá nhỏ nhắn, gầy gò so với vẻ đầy đặn của vợ.
Giới trong nghề vẫn gọi thân mật anh là “Tâm còm” . Cặp đôi Thềm nhà có hoa vừa đón cậu con trai đầu lòng cách đây 1 năm. Đôi vợ chồng có cuộc sống khá bình lặng so với những đồng nghiệp khác.
Giới trong nghề vẫn gọi thân mật anh là “Tâm còm”. Cặp đôi Thềm nhà có hoa sống khá bình lặng so với những đồng nghiệp khác.
Tháng 10/2008, Hoa hậu Biển 2006 Ngọc Diệp lên xe hoa với bạn trai là doanh nhân Cường Luxury  (tên thật là Phan Hùng Cường) - chủ tịch HĐQT tập đoàn Vương Cường. Cũng giống như Hà Hồ, Ngọc Diệp sở hữu vóc dáng của một người mẫu, trong khi đó ông xã cô không có lợi thế về khoản ngoại hình.
Tháng 10/2008, hoa hậu biển 2006 Ngọc Diệp lên xe hoa với bạn trai là doanh nhân Cường Luxury (tên thật là Phan Hùng Cường) - chủ tịch HĐQT tập đoàn Vương Cường. Cũng giống như Hà Hồ, Ngọc Diệp sở hữu vóc dáng cao ráo, gợi cảm của một người mẫu, trong khi đó ông xã cô không có lợi thế về khoản ngoại hình.
Cường Luxury   cũng có sở thích sưu tập xe và cùng hoạt động trong câu lạc bộ siêu xe với Cường Đô La. Sau đám cưới, Ngọc Diệp tạm rút lui vào hậu trường để chăm sóc gia đình mới.
Cường Luxury cũng có sở thích sưu tập xe và cùng hoạt động trong câu lạc bộ siêu xe với Cường Đô La. Sau đám cưới, Ngọc Diệp tạm rút lui vào hậu trường để chăm sóc gia đình mới.
Nhạc sĩ Quốc Trung cũng có ngoại hình nhỏ nhắn, tên thân mật là “cụ Rùa” cũng khá hợp với giám khảo The Voice.  Trong khi đó vợ cũ anh là diva Thanh Lam khá đẫy đà với chiều cao trung bình vượt trội.
Nhạc sĩ Quốc Trung cũng có ngoại hình nhỏ nhắn, tên thân mật là “cụ Rùa” cũng khá hợp với giám khảo The Voice. Trong khi đó vợ cũ anh là diva Thanh Lam khá đẫy đà.
Vẻ ngoài có phần hạn chế bị lấn át bởi kiến thức chuyên môn trong âm nhạc của anh, Quốc Trung là một nhà sản xuất âm nhạc có tiếng của Vpop. 2 đứa con chung của cặp đôi là Thiện Thanh và Đăng Quang cũng được thừa hưởng cá tính và tài năng âm nhạc từ bố mẹ.
Vẻ ngoài có phần hạn chế bị lấn át bởi kiến thức chuyên môn trong âm nhạc của anh. Hiện Quốc Trung là một nhà sản xuất âm nhạc có tiếng của Vpop. 2 đứa con chung của cặp đôi là Thiện Thanh và Đăng Quang cũng được thừa hưởng cá tính và tài năng âm nhạc từ bố mẹ.

Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm