Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà My và chồng đại gia đi chơi ở bar sau đám cưới

Sau tiệc cưới hoành tráng tại khách sạn 5 sao với sự tham gia của 1.000 khách mời, cô dâu Trà My Idol cùng chú rể mặc đơn giản tới bar quậy tưng bừng với bạn bè.

Tối 15/6, sau khi hôn lễ kết thúc, Trà My và chú rể Raymoon Tô rủ bạn bè thân thiết đi chơi ở một quán bar. Trà My diện váy suông thoải mái, trong khi đó, ông xã lại trẻ trung với sơ mi trắng kết hợp với jean.
Cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng ngọt ngào từ bạn bè, người thân. Trà My chia sẻ, đó là một ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời cô. Ngoài gửi lời cảm ơn tới mọi người, nữ ca sĩ Tóc ngắn môi xinh cảm ơn sự tình cảm và sự yêu thương của ông xã dành cho mình.
Nữ ca sĩ Hà thành cũng không quên cảm ơn đàn chị Tăng Thanh Hà đã giúp cô tổ chức một tiệc cưới đẹp như mơ. Đám cưới của Trà My được liệt kê vào những đám cưới hoành tráng, sang trọng trong giới.
Trà My là người sống thẳng thắn, không bon chen trong trong showbiz. Thế nên cô được rất nhiều đồng nghiệp yêu mến. Tiệc cưới của cô cũng quy tụ nhiều sao Việt tham dự và chúc tụng.
Trà My xinh tươi bên những người bạn. Sau đám cưới, cô sẽ nghỉ ngơi một thời gian để toàn tâm chăm sóc gia đình.
Nữ ca sĩ hạnh phúc vì bạn bè, đồng nghiệp dành nhiều lời khen cho ông xã của cô.

Vợ chồng Trà My chi nửa tỷ mua 1.000 ghế cho hôn lễ

Để có một tiệc cưới ấn tượng và đẹp như mơ, chồng nữ ca sĩ Hà thành đã bỏ ra một số tiền khủng để thuê công ty sự kiện của Tăng Thanh Hà tổ chức, trang trí cho buổi lễ.

Trà My hôn say đắm chồng đại gia trong tiệc cưới

Hôn lễ của nữ ca sĩ và chồng đại gia diễn ra vào tối 15/6 tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

T.N

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm