Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vóc dáng người đẹp Philippines trở thành Á hậu 5 Miss Grand

Tối 30/10, Roberta Angela Tamondong trở thành Á hậu 5 Miss Grand International 2022, thay thế người đẹp Mauritius. Trước đó, cô có mặt trong top 20 của cuộc thi.

A hau 5 Miss Grand anh 7
Hiện, trên trang cá nhân, người đẹp chưa thông báo về tin vui trở thành Á hậu 5. Cô có hình thể đẹp, được đánh giá nổi trội về kỹ năng trình diễn.
A hau 5 Miss Grand anh 14
Sau khi bất ngờ trở thành Á hậu 5, cô sẽ cùng 9 người đẹp khác đồng hành với đơn vị tổ chức ở hành trình tiếp theo. Trước đó, ngày 29/10, ông Nawat đăng ảnh chúc mừng Tamondong là tân Á hậu 5, song nhanh chóng xóa đi sau vài phút.

5 cuốn sách dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Thời trang là thế giúp độc giả tìm hiểu lịch sử của ngành thời trang kể từ đầu thế kỷ 20 cho đến nay. 20 bí mật sành điệu từ Madame Chic giúp bạn đọc khám phá thêm phong cách thanh lịch và sành điệu của thời trang Pháp

Miss Grand 2022 công bố Á hậu 5

Sau khi người đẹp Mauritius bị tước danh hiệu Á hậu 5, ban tổ chức công bố người thay thế là đại diện Philippines.

Chủ tịch Miss Grand yêu cầu Á hậu 5 trả ngay vương miện

Ông Nawat Itsaragrisil cho biết đã cử trợ lý tới lấy lại vương miện từ Yuvna Rinishta. Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International khẳng định á hậu bị bạn trai chi phối.

Tâm An

Ảnh: @roberta.tamondong

Bạn có thể quan tâm