Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vóc dáng Lan Phương sau khi giảm 8 kg

Lan Phương cho biết cô giảm 8 kg nhờ chế độ ăn giảm tinh bột, đồ dầu mỡ. Nữ diễn viên chăm tập pilate và gym.

Diễn viên Lan Phương vừa chia sẻ bộ hình mới cho thấy vóc dáng cân đối, gợi cảm trong những thiết kế ôm sát. Nữ diễn viên tiết lộ cô giảm 8 kg trong 2 tháng gần đây. So với khi mang bầu con gái thứ 2 là bé Mia, cô giảm tổng cộng 15 kg. Để lấy lại vóc dáng, Lan Phương chăm chỉ tập pilate và gym. Việc luyện tập cũng giúp cô cảm thấy khỏe mạnh, năng động hơn sau thời gian dài chỉ hoạt động nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, Lan Phương điều chỉnh chế độ ăn uống. Cô cắt giảm tinh bột trắng như cơm, bánh mì, đồ chiên rán, dầu mỡ, đồ ngọt trong chế độ ăn. Thay vào đó, cô ăn khoai lang, cơm gạo lứt hay bánh mì đen. Ngoài ra, cô bổ sung rau xanh, trái cây, thịt, cá nạc, sữa hạt... để có sữa cho con.

Hiện tại, Lan Phương vẫn dành phần lớn thời gian cho việc chăm sóc con, chưa nhận phim mới. Từ khi bé Mia tròn 5 tháng tuổi, Lan Phương đưa hai con vào Đà Nẵng đoàn tụ với chồng. Cô dự định đi lại giữa Đà Nẵng và Hà Nội để phù hợp công việc, cuộc sống.

Nữ diễn viên Gia đình mình vui bất thình lình từng trải qua trầm cảm khi mang bầu và sinh con thứ hai. Không thể tập luyện, phải hạn chế vận động vì chứng dây rốn bám màng khiến Lan Phương thấy cơ thể khi mang bầu lần hai trở nên nặng nề, mệt mỏi. Thời gian này, ông xã Lan Phương cũng vào Đà Nẵng công tác dẫn đến cô phải tự chăm sóc bản thân và con nhỏ. Hiện tại, cuộc sống của Lan Phương dần ổn định và thoải mái hơn.

Lan Phuong anh 5

Lan Phương chia sẻ hình ảnh tập luyện để giữ dáng.

Lan Phương sinh năm 1983, được biết đến từ vai Mai Lan trong phim Cô gái xấu xí phát sóng năm 2004. Sau đó cô tham gia nhiều phim khác nhau như Cả một đời ân oán, Thương ngày nắng về, Gia đình mình vui bất thình lình, Tết ở làng Địa Ngục

Cô kết hôn với ông xã người Anh, David Duffy năm 2018 và có con gái Lina cùng năm. Tháng 3 vừa qua, nữ diễn viên sinh con thứ 2 tên Mia Mai Duffy.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm