Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Yanbi mang thai

Yanbi tâm sự anh rất hạnh phúc khi trở thành cha. Nam ca sĩ cho biết bà xã Thu Trang đã qua giai đoạn ốm nghén, hiện sức khỏe tốt.

Sáng 8/6, Yanbi chia sẻ thông tin bã xã là diễn viên Thu Trang mang bầu. Nam ca sĩ đăng ảnh chụp bên bụng bầu của vợ và viết: “Bố đây, 2 mẹ con cùng cố gắng nhé”. Nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc mừng vợ chồng nam ca sĩ.

Chia sẻ thêm với Tri Thức - Znews, Yanbi cho biết hiện tại, bà xã Thu Trang ở tháng thứ 5 của thai kỳ, sức khỏe tốt. “Cũng đi được nửa chặng đường rồi, gia đình mới quyết định thông báo cho mọi người biết. Trang có ốm nghén 3-4 tháng đầu. Hiện tại, cô ấy đã vượt qua giai đoạn nghén và bắt đầu ăn uống được nhiều hơn”.

Anh nói thêm: “Sứ mệnh được làm cha là điều bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn và khao khát khi đã có gia đình nhỏ. Khi biết mình đã làm cha, đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến. Yanbi đã đợi chờ giây phút này từ rất lâu rồi. Tôi biết ơn sự hy sinh của vợ và sự hậu thuẫn hết mực của gia đình cho món quà lớn nhất trong năm nay. Từng ngày trôi qua, tôi đang học hỏi kinh nghiệm từ những người làm cha, làm mẹ đi trước và bắt đầu tự tin nhiều hơn cho sứ mệnh làm cha của mình".

Yanbi và diễn viên Thu Trang tổ chức lễ cưới vào 21/1 tại Hà Nội. Họ ăn hỏi cuối tháng 12/2023. Hai người gặp nhau ở một đêm diễn tại Kon Tum. Thời điểm đó, Yanbi ấn tượng với bạn gái ở sự vui vẻ, hoạt bát. Ngược lại, lại lùng, ít nói là cảm nhận ban đầu của Thu Trang về bạn trai. Sau khi tìm hiểu, cả hai nhận ra giữa họ có nhiều điểm chung.

Yanbi (tên thật Tô Minh Vũ, sinh năm 1991) là ca sĩ underground được nhiều người chú ý. Anh nổi tiếng với ca khúc Thu cuối kết hợp Mr.T. Năm 2016, anh quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Một năm sau đó, anh cùng Yến Lê xuất hiện trong chương trình The Remix. Yanbi vừa tung ra EP Cảm ơn em với 5 ca khúc.

Vợ của Yanbi là Thu Trang, sinh năm 1999, có ngoại hình xinh xắn. Công việc của cô hiện tại là diễn viên tự do.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm