Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ triệu phú Hong Kong nổi tiếng nhờ show về giới siêu giàu

Người mẫu Mexico, Deborah Hung, được chồng mua tặng nhiều trang sức và thiết kế đắt tiền. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống thượng lưu.

vo ty phu hong kong anh 1

Từ những sự kiện xã hội đến các hoạt động thường ngày, Bling Empire: New York cho khán giả thấy nhiều góc độ trong cuộc sống nhung lụa của giới siêu giàu. Bên cạnh đó, một số người trở nên nổi tiếng hơn sau show truyền hình thực tế. Deborah Hung là một trong số đó. Cô xuất hiện với hình ảnh sành điệu, dùng nhiều đồ hiệu. Ảnh: deborahhung.

vo ty phu hong kong anh 7

Trong show Bling Empire: New York, hình ảnh của Deborah gắn liền với những bộ váy áo lộng lẫy, phong cách đa dạng. Cô chuộng trang phục tông hồng, váy cúp ngực và áo khoác lông. Ngoài ra, người mẫu yêu thích những thiết kế cao cấp từ Dior và Chanel. Ảnh: Netflix.

vo ty phu hong kong anh 10

Deborah đam mê du lịch. Cô và chồng thường sử dụng máy bay riêng, siêu xe trong các chuyến đi. Quay ngược thời gian, Deborah gặp chồng ở Hong Kong vào năm 2012. Đây là thời điểm họ bắt đầu mối tình lãng mạn và có cuộc hôn nhân viên mãn. Sau 10 năm gắn bó, họ có 2 người con trai là Ivan và Sean. Ảnh: deborahhung.

Thân hình của siêu mẫu Gisele Bundchen ở tuổi 42

Gisele Bundchen tập luyện nhiều bộ môn để giữ dáng. Bên cạnh đó, cô có chế độ ăn uống lành mạnh.

Thảm họa thời trang tại Grammy 2023

Những thiết kế lòe loẹt cùng lối trang điểm không phù hợp khiến nhiều tạo hình bị cho là thảm họa. Một số nghệ sĩ mất điểm khi diện đồ hở hang.

Con gái Madonna mặc gợi cảm trên thảm đỏ

Thảm đỏ Grammy 2023 quy tụ nhiều tên tuổi đình đám. Họ tạo điểm nhấn khi diện trang phục ấn tượng từ những nhà mốt lớn.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm