Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Madonna mặc gợi cảm trên thảm đỏ

Thảm đỏ Grammy 2023 quy tụ nhiều tên tuổi đình đám. Họ tạo điểm nhấn khi diện trang phục ấn tượng từ những nhà mốt lớn.

Taylor Swift goi cam anh 3

Tạo hình cá tính của Doja Cat tiếp tục trở thành chủ đề được quan tâm. Lần này, cô diện trang phục của Atelier Versace. Trước đó, gu thời trang độc lạ của Doja Cat khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris được ca ngợi. Ảnh: Us Weekly.

Taylor Swift goi cam anh 4

Trang phục đính đầy hoa với tông màu nổi bật khiến Lizzo thu hút sự chú ý. Thiết kế từ nhà mốt Dolce & Gabbana có phần áo choàng quá khổ bên ngoài. Khoảnh khắc bước lên thảm đỏ tạo dáng, Lizzo cởi áo choàng, để lộ trang phục bên trong. Ảnh: Vogue.

Taylor Swift goi cam anh 7

Anitta lộng lẫy trong mẫu váy vintage từ Versace. Mẫu đầm có phom dáng cúp ngực quen thuộc. Chi tiết này giúp người mặc nhìn gợi cảm hơn. Trong khi đó, phần đuôi váy xòe với họa tiết bèo nhún trở thành điểm nhấn của tạo hình. Ảnh: W Magazine.

Taylor Swift goi cam anh 8

Hollywood Life khen Lourdes Leon, con gái Madonna, lộng lẫy và gợi cảm với chiếc váy đỏ lấp lánh có phần cổ áo khoét sâu, phom dáng bó sát. Ảnh: Hollywood Life.

Nhà thiết kế thắng kiện adidas

adidas thua Thom Browne trong vụ kiện liên quan đến đường kẻ sọc. Tên tuổi của nhà thiết kế người Mỹ thêm nổi tiếng sau vụ việc.

Grammy 2023 khép lại với chiến thắng quan trọng của Harry Styles

Phái nữ chiếm ưu thế trong bảng đề cử Grammy 2023. Tuy nhiên, Harry Styles mới là người thắng đậm khi 2 giải thưởng quan trọng đều thuộc về album “Harry’s House”.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm