Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Trần Hào xuất hiện tươi tắn một ngày sau sinh

Xuất viện ngay trong chiều 29/4, hoa hậu Hong Kong Trần Nhân Mỹ và ông xã gửi lời cảm ơn đến truyền thông.

Sina đưa tin, chiều 29/4, Trần Hào tháp tùng bà xã - hoa hậu Trần Nhân Mỹ xuất viện sau khi sinh con gái thứ ba. Trước ống kính, cặp sao hạnh phúc chia sẻ về giới tính em bé vừa chào đời.

“Đó là bé gái”, Trần Hào tuyên bố. Anh tiết lộ mong chờ có một cô công chúa sau 2 cậu con trai đáng yêu. “Tôi chỉ có thể nói, giấc mơ của tôi đã được ông trời chứng giám. Cuộc sống hiện thật sự hoàn hảo, chúng tôi là một đại gia đình hạnh phúc”, anh nói thêm.

Vo Tran Hao sinh con anh 1
Trần Hào và vợ hạnh phúc trong ngày xuất viện. Ảnh: Sina.

Trần Hào cho biết, con gái được đặt tên tiếng Anh là Camilla với hàm ý về phẩm hạnh cao quý. “Tinh tế, xinh đẹp và ngoan ngoãn, đó là cái tên rất hợp với con gái”.

Trần Nhân Mỹ tiếp lời: “Camilla có đôi chân dài, tay cũng dài giống hệt cha. Các bác sĩ còn nói con gái có chỉ số của người mẫu tương lai ngay từ khi còn trong bụng mẹ”.

Trần Nhân Mỹ cảm thấy may mắn vì lần sinh thứ ba rất thuận lợi. Cô gửi lời cảm ơn truyền thông khi nhận được lời khen vóc dáng đẹp nhanh dù chỉ mới sinh một ngày. Cựu hoa hậu cho biết, cô sẽ tập trung chăm sóc con cái trong thời gian tới.

Vo Tran Hao sinh con anh 2
Trước đó, trên trang cá nhân, Trần Nhân Mỹ lần đầu công khai ảnh con gái mới chào đời. Cô cho rằng, con gái giống mẹ nhưng lại có đôi chân dài giống cha. Ảnh: Sina.

Trần Hào sinh năm 1971 là nam tài tử trụ cột của đài TVB nhiều năm nay. Năm 2007, anh lên ngôi Ảnh đế truyền hình nhờ dự án Sóng gió gia tộc. Những bộ phim đáng chú ý của anh có Thâm cung nội chiến, Trường học mật cảnh, Công chúa giá đáo, Cung tâm kế

Vợ anh - Trần Nhân Mỹ đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2006. Cô cũng thuộc biên chế TVB. Cả hai cưới nhau tháng 6/2013 và tháng 12 cùng năm sinh con trai đầu lòng.

Hồi tháng 2/2015, Trần Nhân Mỹ sinh con trai thứ hai. Thông tin cô mang bầu lần 3 được công bố vào cuối năm 2015.

Vo Tran Hao sinh con anh 3
Trần Nhân Mỹ sớm lấy lại vóc dáng dù mới sinh. Ảnh: Sina.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm