Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vô tình giết bạn vì quỵt tiền xăng

Một cử nhân của Đại học Oxford ở Anh cố gắng tẩu thoát sau khi đổ xăng ở Italy rồi gây tai nạn kinh hoàng khiến bạn thân ngồi trên ô tô tử vong tại chỗ.

Chiếc M biến dạng hoàn toàn sau vụ va chạm khủng khiếp
Chiếc Mercedes biến dạng hoàn toàn sau vụ va chạm khủng khiếp (trái) và Ryon Heyn (phải), người gây tai nạn. Ảnh: Mirror

Ryon Heyn là một thanh niên 26 tuổi tốt nghiệp từ Đại học Oxford, Anh. Đầu năm 2014, anh ta chuyển đến thành phố Lecco, Italy và làm việc cho một công ty Áo, Mirror đưa tin.

Ngày 11/8/2014, Heyn cùng Stefano Annoni, 35 tuổi, đi từ Italy đến Áo trên chiếc Mercedes của mẹ Annomi.

Hai người mua xăng tại một trạm xăng gần thành phố Venice, Italy. Sau đó, thay vì trả tiền, hai gã nhảy lên xe và phóng nhanh về phía nước Áo.

Do say rượu, Ryon lái xe với tốc độ hơn 190 km/h. Môt lúc sau, chiếc Mercedes lao vào xe tải khiến Stefano Annoni tử vong tại chỗ.

Sau khi hai gã bỏ chạy, ngươi quản lý trạm xăng đã báo cảnh sát. Vì thế, ngay khi vụ tai nạn xảy ra, cảnh sát nhanh chóng xuất hiện và bắt Ryon.

Hôm 28/11, tòa án Italy xử Ryon 3 năm 4 tháng tù vì cái chết của Annoni và phạt gã 1.400 euro vì tội lái xe trong tình trạng say rượu. Tuy nhiên, tòa không xử bị cáo tội ăn cắp xăng sau khi gã chấp nhận bồi thường cho trạm xăng, Mirror đưa tin.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm