Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ 'Thần Sấm' Chris Hemsworth có vóc dáng săn chắc ở tuổi 43

Nhờ thường xuyên chơi những môn thể thao nặng kết hợp tập gym và ăn nhiều trái cây, nữ diễn viên Elsa Pataky có thân hình săn chắc đáng ngưỡng mộ.

vo Chris Hemsworth body san chac anh 1
Hôm 1/10, Elsa Pataky có buổi chụp ảnh ở bãi biển Mallorca, quê nhà Tây Ban Nha. Nữ diễn viên mặc đa số là đồ bơi, để lộ vùng cơ bụng săn chắc không chút mỡ thừa. Ở tuổi 43 và đã trải qua nhiều lần sinh nở, bà xã Chris Hemsworth có body hấp dẫn đáng mơ ước.
vo Chris Hemsworth body san chac anh 6
Hồi tháng 1, bà xã tài tử Chris Hemsworth chia sẻ loạt khoảnh khắc tận hưởng tại kỳ nghỉ trên đảo Ko Kut, Thái Lan. Trong ảnh, ngôi sao người Tây Ban Nha diện bikini, khoe cơ thể săn chắc và gợi cảm. 
vo Chris Hemsworth body san chac anh 7
Vợ Hemsworth đã được mời làm gương mặt đại diện cho một trung tâm thể dục tại thành phố Sydney (Australia) vì có thân hình đẹp. Trên trang cá nhân, Pataky và chồng kém 7 tuổi chia sẻ nhiều hình ảnh hạnh phúc bên nhau trong các chuyến du lịch. Nhiều người nhận xét họ là một trong những bộ đôi sở hữu thể hình chuẩn nhất Hollywood.
vo Chris Hemsworth body san chac anh 10
Tập luyện khá vất vả nên Pataky không kiêng cử chuyện ăn uống, nhất là tinh bột như nhiều ngôi sao khác. Mỗi khi rảnh rỗi, cô sẽ xay một cốc sinh tố gồm có táo, cà rốt, cần tây cùng lá chanh để thải độc cơ thể, hạn chế tích tụ mỡ bụng. 

Những mỹ nhân sexy 'thiêu đốt' loạt bom tấn ‘Fast & Furious’

Vanessa Kirby và Eiza González của “Hobbs & Shaw” là hai cái tên mới nhất góp mặt trong dàn mỹ nhân hùng hậu mà thương hiệu “Fast & Furious” từng chiêu mộ.


Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm