Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chris Hemsworth ôm ấp vợ hơn 7 tuổi trong chuyến du lịch châu Âu

Tài tử Chris Hemsworth thân mật bên vợ trong chuyến du lịch ở Pháp. Đôi uyên ương được nhận xét vẫn mặn nồng như lúc mới yêu.

Chris Hemsworth va vo Elsa Pataky anh 1
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 43 của Elsa Pataky, Chris Hemsworth đưa vợ và các con đến châu Âu để ăn mừng kết hợp nghỉ dưỡng. Cánh săn ảnh đã ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình tài tử Thor tại hồ Senpere (Pháp) hôm 17/7.
Chris Hemsworth va vo Elsa Pataky anh 2
Dù kém vợ 7 tuổi nhưng Hemsworth luôn chứng minh anh là người đàn ông trưởng thành, chu đáo với bạn đời. Ngôi sao người Australia có những cử chỉ ân cần, thân mật dành cho nửa kia trong chuyến đi khiến các fan không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ. 
Chris Hemsworth va vo Elsa Pataky anh 3
Khoảnh khắc gây chú ý nhất là khi cặp vợ chồng đình đám ôm nhau, nhìn các con chơi đùa. Theo chia sẻ của Hemsworth, anh có ý định dừng đóng phim khoảng một năm sau Men In Black để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. 
Chris Hemsworth va vo Elsa Pataky anh 4
Trong cuộc phỏng vấn trên Kyle and Jackie đầu tháng 6, anh trai Liam Hemsworth hài hước kể bà xã đã phát ngán khi thấy chồng khoe cơ bắp trên phim. Cụ thể, khi được hỏi Pataky phản ứng như thế nào về việc anh hay khoe thân, Hemsworth trả lời: "Vợ tôi phản ứng kiểu: 'Anh làm ơn mặc áo vào đi'. Cảnh đó không hứng thú gì với cô ấy cả".
Chris Hemsworth va vo Elsa Pataky anh 5
Trước khi đến Pháp, vợ chồng "Thần Sấm" về thăm quê nhà Pataky ở Tây Ban Nha. Đôi uyên ương chụp ảnh cùng một số người bạn, trong đó có vợ chồng tài tử Matt Damon (đứng cạnh Hemsworth ở phía bên phải). 
Chris Hemsworth va vo Elsa Pataky anh 6
Trên trang cá nhân, Pataky đăng tải khoảnh khắc thân mật bên chồng và chú thích: "Mừng sinh nhật sớm với người mà tôi yêu thương". Dưới phần bình luận, thành viên mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của đôi vợ chồng nổi tiếng này. 
Chris Hemsworth va vo Elsa Pataky anh 7
Chris Hemsworth kết hôn với Elsa Pataky năm 2010 và họ có 3 người con. Hiện gia đình tài tử chủ yếu sống ở Australia nhưng thi thoảng nữ diễn viên Fast & Furious vẫn cùng các con về thăm quê ngoại ở châu Âu. 

Bên trong biệt thự 'thiên đường' của 'Thần Sấm' Chris Hemsworth

Nam tài tử người Australia bỏ ra 3,45 triệu USD để mua một biệt thự tại khu Malibu sang trọng ở Los Angeles. Ngôi nhà này được miêu tả như một "thiên đường".


Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm