Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Tây tiết lộ lý do chủ động tỏ tình với Dumbo

Cô vợ quyến rũ của thí sinh Bước nhảy hoàn vũ cho biết lần đầu gặp gỡ, đã có ấn tượng với nguồn năng lượng toát ra từ con người và tính cách của Dumbo.

Trong live show 5 của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra đầu tháng 2, vợ Tây mới cưới của Dumbo xuất hiện trên sân khấu để hỗ trợ cho chồng. Cô lập tức khiến khán giả chú ý bởi vẻ nóng bỏng với đôi môi nũng nịu, mái tóc vàng và thân hình tràn đầy sức sống.

Vợ Tây của Dumbo Bước nhảy hoàn vũ hút hồn khán giả Việt

Cặp đôi vừa có màn kết hợp cùng vũ công Kristina trên sân khấu liveshow 5 của Bước nhảy hoàn vũ.

Cô nàng người Mỹ tên là Tessa Elizabeth (thường gọi Tessa Lizz), sinh năm 1990 và làm người mẫu từ năm 16 tuổi.

Cặp đôi quen biết nhau được 4 năm và chính thức kết hôn vào tháng 11 năm ngoái. Cùng Dumbo về Việt Nam vài tháng vừa qua cũng là lúc cô nàng có dịp khám phá thêm về quê hương của chồng. Cô cũng chia sẻ với khán giả về chuyện tình bất ngờ và lãng mạn của mình.

Cặp đôi Dumbo và Tessa khiến nhiều người ngưỡng mộ vì chuyện tình bất ngờ và dễ thương.
Cặp đôi Dumbo và Tessa khiến nhiều người ngưỡng mộ vì chuyện tình bất ngờ và dễ thương.

Dumbo và Tessa lần đầu gặp nhau tại một quán bar qua lời giới thiệu của một người bạn. Ngay sau đó, cô nàng mạnh dạn ngỏ lời muốn làm quen và tìm hiểu anh chàng trưởng nhóm nhảy Poreotix. Cảm thấy hợp tính, họ dọn về ở chung sau ngày hẹn đầu tiên.

Hỏi Tessa điều gì ở Dumbo để phải ngỏ lời tỏ tình trước, Tessa chia sẻ: “Ngay khoảnh khắc gặp gỡ đầu tiên, tôi đã rất ấn tượng với nguồn năng lượng toát ra từ con người và tính cách của Dumbo. So với những người khác, anh ấy có điều gì đó rất khác biệt và thú vị". 

Chính điều này lập tức khiến Tessa bị thu hút. Cảm thấy tò mò, muốn tìm hiểu thêm về anh chàng này, cô nhờ một người bạn giúp mình ngỏ lời hẹn hò Dumbo.

Quãng thời gian bên nhau, Tessa hạnh phúc chia sẻ Dumbo là một người chồng rất tuyệt vời. 

Cô nói: “Anh ấy rất ngọt ngào, biết quan tâm, yêu thương và chân thành với mọi người xung quanh. Điều tôi cảm phục nhất ở Dumbo chính là việc luôn cố gắng làm tất cả mọi thứ mà anh ấy thích đến khi thành công mới thôi. Không bao giờ anh ấy nản chí hay bỏ cuộc. Đây là tính cách không phải người đàn ông nào cũng có”.

Tessa tâm sự thêm cô không muốn thay đổi bất cứ điều gì ở chồng vì lý do rất đơn giản: “Tôi yêu tất cả mọi thứ về Dumbo”.

Để kỷ niệm chuyện tình của mình, trước khi kết hôn, cặp đôi quyết định có một hình xăm chung dọc theo cánh tay của cả hai. 

Tessa giải thích, hình xăm mà họ chọn có ý nghĩa kết nối cuộc sống và tâm hồn của cả hai với nhau: Có thể nó bắt đầu từ hai điểm khác nhau, nhưng cuối cùng lại gặp nhau và gắn bó. Về những hình xăm, chúng tôi luôn tôn trọng, không bao giờ có ý kiến hoặc cấm cản người còn lại. Ngoài hình xăm đôi, tôi và Dumbo có khá nhiều hình xăm khác trên người".

Hình xăm đôi của Dumbo và Tessa.
Hình xăm đôi của Dumbo và Tessa.

Xuất thân là một người mẫu và từng xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang, mới đây, Tessa quyết định thử sức với công việc của một DJ chuyên nghiệp cùng sự hướng dẫn của Dumbo.

“Tôi đã làm người mẫu từ năm 16 tuổi nên đã đến lúc cần có sự thay đổi. Ban đầu tôi gặp đôi chút khó khăn vì công việc người mẫu trước kia không liên quan nhiều đến âm nhạc. Nhưng dần dần, mọi thứ cũng trở nên dễ dàng hơn. Tôi rất thích thú với công việc mới và đang háo hức được tìm hiểu thêm về nó”, Tessa chia sẻ.

Chấm dứt công việc người mẫu, cũng là lúc Tessa muốn thay đổi vẻ bề ngoài để đúng với cá tính của mình hơn. Đó là lý do cô nàng quyết định cắt phăng mái tóc dài của mình và cạo nửa đầu. 

“Suốt thời gian dài, tôi giữ nguyên mái tóc dài đó nên cảm thấy khá nhàm chán. Kiểu tóc mới này cũng thích hợp cho công việc DJ mà tôi đang theo đuổi. Chính tay Dumbo giúp tôi cắt tóc. Anh ấy cũng rất thích chứ không hề phản đối”, Tessa nói.

Trước nhận xét của khán giả rằng gương mặt của mình vừa giống Taylor Swift, Lindsay Lohan và cả Angelina Jolie, người đẹp bật cười thích thú: “Angie gần như là nguồn cảm hứng của tôi. Nên nếu có người nhận xét tôi giống cô ấy cũng như đã dành cho tôi một lời khen rất lớn".

Nhập mô tả cho ảfnh
Mái tóc mới của Tessa do chính chồng cô cắt.

Những ngày ở Việt Nam, Tessa không ngần ngại làm quen với cuộc sống mới, học các từ tiếng Việt, thử các món ăn bình dân, đi du lịch khắp nơi…

“Tiếng Việt quả là một ngôn ngữ rất khó để học. Vì một từ dù có ý nghĩ thế này, nhưng nếu nói khác đi một chút lại có nghĩa khác. Nhưng nhờ Dumbo, tôi có thể nói và hiểu một vài từ đơn giản”, cô tự hào khoe.

Nhắc đến món hột vịt lộn, Tessa phấn chấn hẳn lên. Cô nói: “Tôi nghe nói đa số người nước ngoài rất sợ món này, nhưng hột vịt lộn lại là món tôi thích nhất ở Việt Nam. Thật ra, ban đầu, tôi hơi sợ nhưng sau một vài lần ăn lại cảm thấy bình thường vì nó rất ngon. Ngoài ra, tôi còn mê ăn chè đậu xanh, rau muống xào, bò lúc lắc… Đặc biệt, tối nào vợ chồng tôi cũng đi ăn cơm tấm”.

Cách đây không lâu, cặp đôi có chuyến du lịch đến vùng quê ở Bình Chánh (huyện ngoại ô của TP HCM) để thăm dì của Dumbo.

Tessa kể: “Tại đây, chúng tôi được đi trên những chiếc ghe, được tắm sông, bắt cá… rất thú vị. Dumbo nói đây là nơi ngày còn nhỏ, anh thường ra chơi. Được đi đến những nơi ngoại thành thế này, chúng tôi cảm thấy rất thích thú và thoải mái hơn khi ở thành phố”.

Về việc làm mẹ, cô nàng cho biết mình luôn sẵn sàng bất cứ thời điểm nào tuy nhiên không nôn nóng hay cố gắng tìm kiếm mà để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên. Cô tâm sự: “Tôi không thích kiểu bắt buộc tháng này phải có để rồi phải tìm đủ mọi cách hoặc tạo áp lực cho nhau, nếu không như ý muốn sẽ thất vọng”.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm