Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Tây của Dumbo Bước nhảy hoàn vũ hút hồn khán giả Việt

Cặp đôi vừa có màn kết hợp cùng vũ công Kristina trên sân khấu liveshow 5 của Bước nhảy hoàn vũ.

j
Sau liveshow 4 ấn tượng và màu sắc với những bài nhảy tái hiện các bộ phim hoạt hình nổi tiếng thì liveshow 5 của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 7/2 tại nhà thi dấu Tân Bình (TP.HCM), 7 cặp đôi phải nỗ lực hết sức để vượt qua chủ đề tiếp theo của chương trình các điệu nhảy kết hợp. Trong 10 điệu nhảy (5 standard và 5 latin), họ phải làm sao để kết hợp nhuần nhuyễn trong cùng một bài nhảy nhưng vẫn giữ được chất riêng của từng điệu.
h
Với Dumbo, tuần này anh và Kristina đã có một tiết mục đầy sôi động, vui vẻ và hài hước qua những nhịp của điệu jive và tango. Trên giai điệu vui tươi của bài hit Shake it off, cặp đôi mang đến những thú vị trong tình huống của người thầy giáo khi gặp hai cô học trò trong nhóm cổ động của trường. Bài nhảy còn có sự hỗ trợ của vợ Tây mới cưới của Dumbo. Cô nàng tóc vàng xinh đẹp và quyến rũ ngay lập tức khiến khán giả chú ý.
j
Nữ giám khảo Khánh Thi cho biết đây là lần đầu tiên cô cảm thấy hài lòng với bài nhảy của Dumbo. Theo cô, đây là bài nhảy tốt nhất của Dumbo từ đầu cho đến nay, từ điệu tango đến jive chỉ cần thể hiện trong một điệu nhạc, pha trộn thêm chất hip hip vô cùng duyên dáng. Về phía Trần Ly Ly, cô cho biết Dumbo thật sự đã hóa thân vào nhân vật của chính mình một cách thông minh, lồng ghép được các yếu tố hiện đại. Ly Ly đánh giá bài nhảy của Dumbo là xuất sắc. Bộ tứ giám khảo cho anh 37 điểm.
Sau sự thành công trong liveshow trước với vai diễn Tiên hắc ám, đêm thi này, Ninh Dương Lan Ngọc cùng bạn nhảy Daniel mang đến sân khấu câu chuyện tình công sở của cô thư kí xinh đẹp với sếp của mình trên nề hai ca khúc Sway – Fever. Với điệu Argentina tango và chachacha, những gay cấn và hài hước của tình yêu vụng trộm đã mang nhiều thú vị cho người xem. Lần đầu tiên, khán giả cũng thấy nữ diễn viên trẻ quyến rũ và lả lơi đến như vậy.
Sau sự thành công trong liveshow trước với vai diễn Tiên hắc ám, đêm thi này, Ninh Dương Lan Ngọc cùng bạn nhảy Daniel mang đến sân khấu câu chuyện tình công sở của cô thư ký xinh đẹp với sếp của mình trên nền hai ca khúc Sway Fever. Với điệu Argentina tango và chachacha, những gay cấn và hài hước của tình yêu vụng trộm đã mang đến nhiều thú vị cho người xem. Lần đầu tiên, khán giả cũng thấy nữ diễn viên trẻ quyến rũ và lả lơi đến như vậy.
Xuất sắc là hai từ duy nhất mà Khánh Thy dành cho bài nhảy này. Còn với Ly Ly, cô cho biết Lan Ngọc phải sexy, quyến rũ hơn để thể hiện được sự phóng khoáng, thoáng đãng của điệu Argentina tango. Tuy nhiên, nữ giám khảo vẫn đánh giá đây là bài nhảy tốt của nữ diễn viên xinh đẹp. Lan Ngọc nhận tổng số điểm là 38.
Xuất sắc là hai từ duy nhất mà Khánh Thi dành cho bài nhảy này. Còn với Ly Ly, cô cho biết Lan Ngọc phải sexy, quyến rũ hơn để thể hiện được sự phóng khoáng, thoáng đãng của điệu Argentina tango. Tuy nhiên, nữ giám khảo vẫn đánh giá đây là bài nhảy tốt của nữ diễn viên xinh đẹp. Lan Ngọc nhận tổng số điểm là 38.
j
Trong liveshow 5 với các điệu nhảy kết hợp, Angela Phương Trinh và Kris đã chọn cho mình điệu jive và tango để truyền tải câu chuyện hẹn hò đầy hài hước của một cô nàng có thân hình mập mạp với anh chàng đẹp trai. Nữ diễn viên xinh đẹp không ngại ngần làm xấu mình khi khoác lên mình bộ trang phục nặng nề, làm răng đen...
j
Giám khảo Hồng Việt cho biết mình dành rất nhiều tình cảm cho sự lột xác của cô nàng, trông cô rất dễ thương và diễn xuất tốt, nhí nhảnh, hồn nhiên, đáng khen ngợi. Tuy nhiên, trong kỹ thuật nhảy, anh cho biết thể hiện của nữ diễn viên chưa thật sự thoải mái, có thể do bất lợi về trang phục. Anh nhắn gửi nếu có đi tiếp vào vòng trong, cô nên chú ý tập trung thể hiện cho tốt về yếu tố kỹ thuật. Cặp đôi nhận được tổng điểm là 38.
Tuần này, cặp đôi Hương Giang và George mang khán giả đến với cung điện của hoàng cung Hàn Quốc, nơi có nàng “hoàng hậu” khó tính đang tuyển người và sự dễ thương của anh chàng đầu bếp. Họ sẽ cùng thể hiện điệu Slow Waltz và Tango trên nền ca khúc của bộ phim De Chang Guem.
Tuần này, cặp đôi Hương Giang và George mang khán giả đến với cung điện của hoàng cung Hàn Quốc, nơi có nàng “hoàng hậu” khó tính đang tuyển người và sự dễ thương của anh chàng đầu bếp. Họ cùng thể hiện điệu slow waltz và tango trên nền ca khúc của bộ phim Dae Jang Guem.
Hồng Việt đánh giá cao sự bản lĩnh của Hương Giang với những bước nhảy khó để thuyết phục được ban giám khảo. Anh cho biết mình đã thỏa mãn với tiết mục nhảy của cô nàng. Về phía Khánh Thy, cô nhận xét biểu cảm của Hương Giang chưa thật sự hiểm ác mà còn hơi đơ, chưa diễn đạt được diễn biến tâm lý của nhân vật. Cô cũng góp ý trang phục của thí sinh này đã khiến Hương Giang chưa thể hiện được những nét đẹp của điệu nhảy này.
Hồng Việt đánh giá cao bản lĩnh của Hương Giang với những bước nhảy khó để thuyết phục được ban giám khảo. Anh cho biết mình đã thỏa mãn với tiết mục nhảy của cô nàng. Về phía Khánh Thi, cô nhận xét biểu cảm của Hương Giang chưa thật sự hiểm ác mà còn hơi đơ, chưa diễn đạt được diễn biến tâm lý của nhân vật. Cô cũng góp ý trang phục của thí sinh này đã khiến Hương Giang chưa thể hiện được những nét đẹp của điệu nhảy. 37 là tổng điểm họ nhận được.
j
Vương Khang cùng bạn nhảy Anna trở thành một cặp vợ chồng với những cuộc hẹn hò vụng trộm bên ngoài. Sử dụng điệu tango và chachacha cùng bài hit Em của ngày hôm qua - Bad Boy, cặp đôi diễn tả một câu chuyện trong tình huống oái ăm khi hai vợ chồng tình cờ gặp nhau lúc đang ngoại tình.
h
Khánh Thi khen Vương Khang đêm nay rất đẹp trai, bài nhảy có kết cấu rất tốt, nhưng cô góp ý phần chân của anh chàng hơi chệnh choạng, chưa ăn nhạc. Trần Ly Ly dành lời khen cho anh chàng này đã không dùng nhiều yếu tố hào nhoáng mà tập trung vào việc thể hiện các yếu tố chuyên môn của điệu nhảy. Hồng Việt cho biết Vương Khang có cảm nhạc tốt và luôn có tư thế vững vàng. Anh chàng này nhận 36,5 điểm.
h
Chi Pu cùng bạn nhảy Georgi mang đến cho khán giả một tình yêu đầy cảm động giữa thời chiến tranh. Vì bảo vệ quê hương, họ đã gác lại chuyện cưới hỏi để ra chiến trường. Những khắc khoải, nỗi đau, niềm hạnh phúc đoàn tụ của câu chuyện sẽ được họ thể hiện cùng điệu slow waltz và pasodoble. Giai điệu của ca khúc Miền xa thẳm đẩy cảm xúc của người nghe một cách mãnh liệt.
h
Thể hiện của Chi Pu được Khánh Thi đánh giá là có sự tiến bộ rõ nét, nhưng cô vẫn mong phần kết được đẩy cao trào để khiến người xem cảm thấy xúc động hơn. Trần Ly Ly chỉ ra Chi Pu vì quá nhập tâm nên đã bị chậm nhạc, toàn bộ bài nhảy chưa thật sự vững chãi và vững vàng. Dù vậy, diễn xuất của hot girl Hà thành vẫn rất tốt. Nam giám khảo Hồng Việt đồng tình khi nhận xét vì quá tập trung diễn xuất mà điệu pasodoble của cô nàng quá vội vàng. Nhận nhiều lời góp ý, cặp đôi nhận số điểm khá ổn là 37.
h
Diệp Lâm Anh và Zhivko mang hai điệu pasodoble và Argentina tango trong bài thi của mình. Trên nền nhạc của El tango de Roxanne, cặp đôi tái hiện câu chuyện truy tìm và bắt trùm mafia của cô nàng điệp viên xinh đẹp diễn ra đầy kịch tính. 
h
Khánh Thi cho biết cô luôn mong ở Diệp Lâm Anh có sự bứt phá và thay đổi để xứng đáng với những sự kỳ vọng của khán giả, và đêm nay, cô thật sự thỏa mãn với điệu tango chắc chắn, nét của nữ thí sinh này. Tuy nhiên, Khánh Thi cho biết biểu cảm gương mặt của cô chưa thật sự “đã”. Độ khó trong bài nhảy này được Trần Ly Ly đánh giá là cao nhất trong liveshow 5. Giám khảo Hồng Việt nhận xét điệu pasodoble không tốt bằng điệu Argentina tango. Ban giám khảo cho họ 37,5 điểm.
h
Sau khi tổng hợp cả điểm số của ban giám khảo và lượng bình chọn của khán giả, cặp đôi giành được giải Thí sinh xuất sắc trong đêm là Chi Pu và Georgie. Đêm thi này, không có thí sinh nào bị loại.

Phương Giang - Thành Luân

Bạn có thể quan tâm