Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh bôi đỏ da vẫn xinh đẹp

Nữ diễn viên phải dùng mỹ phẩm bôi đỏ da từ mặt xuống chân để phù hợp với tạo hình nhân vật nàng công chúa Pocahontas.

cd
Trong liveshow 4 với chủ đề đêm hoạt hình của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 31/1 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM), Angela Phương Trinh đã hóa thân thành nàng công chúa da đỏ Pocahontas. Để tăng thêm phần thuyết phục và đúng với hình tượng của nhân vật, cô nàng không ngần ngại bôi lên da mình từ mặt xuống chân lớp phấn nâu. Dù vậy, Angela Phương Trinh vẫn rất xinh đẹp và toát lên nét rạng rỡ, tràn đầy sức sống.
cfg
Nếu như Angela Phương Trinh là công chúa Pocahontas thì bạn nhảy của cô Kristian vào vai chàng thuyền trưởng John Smith. Trên sân khấu, cặp đôi chinh phục khán giả với sự kiên trì của mình trong cuộc tranh đấu để bảo vệ tình yêu. Trước đó, trong hậu trường, đôi bạn nhảy này cũng dành cho nhau sự quan tâm, chắc sóc vô cùng đặc biệt.
g
Hot girl Hà thành Chi Pu lại có sự "hoán đổi giới tính" ngoạn mục khi vào vai một trong 7 chú lùn, còn bạn nhảy của cô là anh chàng Tây cao to, vạm vỡ lại hóa thân vào nàng công chúa Bạch Tuyết. Tiết mục của họ đã giúp khán giả có những giây phút giải trí thoải mái, thú vị.
g
Trong hậu trường, Chi Pu cẩn thận quan tâm đến bạn diễn và các vũ công nhí hỗ trợ trong tiết mục của mình. Cô nàng cũng là người đưa ra ý tưởng về phần trang điểm cho "bố Georgi".
g
Vương Khang lần đầu tiên được "bay" đúng nghĩa khi trở thành chú vẹt Blu trong bộ phim hoạt hình Rio.
g
Bạn trai Criss Lai tiếp tục có mặt trong hậu trường để cỗ vũ cho Hương Giang.
g
Bạn nhảy Anna của Vương Khang trêu chọc cặp đôi mới của showbiz Việt. Trong đêm thi chính thức, giọng ca xuất thân từ Vietnam Idol đã có màn trình diễn thuyết phục trong vai bà chủ Cruella độc ác, đanh đá trong phim hoạt hình 101 chú chó đốm. 
g
Hương Giang giữ tinh thần khá tự tin, thoải mái trước giờ ra sân khấu. Có lẽ đây chính là bí quyết giúp cô nàng đang dần có sự bứt phá, tăng tốc trên "đường đua".
g
Dumbo tiếp tục phát huy nét dí dỏm, đáng yêu, sáng tạo của mình trong bài nhảy tái hiện cảnh phim Peter Pan và nàng tiên Tinkerbell.
g
Anh chàng chia sẻ niềm hạnh phúc khi được mang tinh thần của nhảy múa của mình đến với khán giả.
g
Nữ giám khảo Trần Ly Ly chia sẻ với Diệp Lâm Anh và Zhivko. Sau vài tuần chưa để lại ấn tượng thật mạnh mẽ, cặp đôi này trong liveshow 4 này đã dần chứng tỏ được khả năng thật sự của mình.
g
Sau hình tượng ma nữ trong liveshow 2, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục trở lại với nhân vật độc ác, bí hiểm là bà tiên hắc ám Maleficent. Cùng với bạn nhảy Daniel, cặp đôi giành số điểm cao nhất cũng như giải Cặp đôi xuất sắc của liveshow 4.
g
Con gái của Sử Duy Vương tiếp tục là nguồn động viên lớn cho anh. Rocker của X Factor cũng là người rời khỏi cuộc chơi sớm nhất.
g
Trên hàng ghế khán giả không thiếu vắng sự góp mặt của Gil Lê. Cô nàng đến để ủng hộ cho Chi Pu.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm