Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Võ sư truyền điện' đổ mồ hôi khi xem Từ Hiểu Đông hạ Lã Cương

Cao thủ thái cực Trương Pháp Nghĩa cho biết đã có quyết định đúng đắn khi từ chối dự đại hội võ thuật với sự góp mặt của Từ Hiểu Đông và Lã Cương cách đây ít ngày.

Chứng kiến Từ Hiểu Đông mất 47 giây để cho cao thủ môn phái Vịnh Xuân, Lã Cương nhập viện, cao thủ thái cực Trương Pháp Nghĩa tỏ ra khá nhẹ nhõm vì không tham dự đại hội võ thuật diễn ra vào ngày 18/5 vừa qua.

"Tôi đã đổ mồ hôi khi xem trận đấu của Từ Hiểu Đông. Tôi cảm thấy may mắn cho chính mình. Nếu đến dự, có lẽ tôi cũng sẽ phải nhập viện", cao thủ họ Trương cho biết.

Trước đó, Từ Hiểu Đông dự kiến gặp cao thủ Vịnh Xuân - Lã Cương và Trương Pháp Nghĩa, cao thủ Thái Cực tại đại hội võ thuật.

cao thu Thai cuc so Tu Hieu Dong anh 1
Cao thủ thái cực quyền Trương Pháp Nghĩa. Ảnh: 163.com.

Tuy nhiên, người được mệnh danh là "võ sư truyền điện" Trương Pháp Nghĩa bất ngờ tuyên bố rút khỏi cuộc thi. "Việc cá nhân" là lý do được vị cao thủ này đưa ra để rút lui khỏi sự kiện được người hâm mộ võ thuật mong chờ trong thời gian dài.

Sau khi hứng cơn mưa đòn từ Từ Hiểu Đông, Lã Cương phải nhập viện khẩn cấp trong tình trạng gãy mũi. "Tôi nhận thua, nhưng thất bại này không làm mất đi tinh thần võ đạo trong tôi", vị cao thủ phái Vịnh Xuân nhấn mạnh.

"Lã Cương gầy gò và mỏng manh trước Từ Hiểu Đông. Kỹ thuật của Vịnh Xuân cũng không thể thi triển, thật đáng xấu hổ", tờ 163 nhận xét về trận đấu giữa cao thủ võ cổ truyền Trung Quốc và võ sĩ MMA gây tranh cãi nhất đất nước tỷ dân hiện nay.

Từ Hiểu Đông cho cao thủ Vịnh Xuân nhập viện sau 47 giây Thêm một lần nữa võ truyền thống Trung Quốc thất bại ê chề dưới tay "Kẻ điên" Từ Hiểu Đông. Lần này là Lã Cương, người được gọi là cao thủ của môn phái Vịnh Xuân.

Cao thủ Ngụy Lôi 'thân bại danh liệt' phải đi nấu ăn kiếm sống

Danh tiếng của Ngụy Lôi, cao thủ Thái Cực Quyền, bị giảm đi rất nhiều sau trận thua trước Từ Hiểu Đông vào năm 2017. Ông phải nấu ăn cho một nhà hàng để trang trải cuộc sống.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm