Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sư Thái Cực sụt 3 kg trong 2 ngày vì áp lực dư luận

Võ sư Ngụy Lôi nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ sau khi khai báo gian dối với cảnh sát về vụ ẩu đả hôm 19/4.

Sohu cho biết võ sư Ngụy Lôi đã nhập viện 2 ngày kể từ khi xảy ra vụ việc. Võ sư Thái Cực chia sẻ: "Đối mặt với nhiều chỉ trích trên mạng, tâm trạng của tôi đột nhiên trở lại như 4 năm trước. Cổ tôi giống như bị ai đó bóp nghẹt, chóng mặt, buồn nôn. Tôi đã không ăn gì trong 2 ngày và sụt 3 kg".

Người đứng đầu Lôi Công Thái Cực quyền tiết lộ đã xuất viện chiều 21/4, để trở về nhà tĩnh dưỡng. Ông cũng được giám định thương tật và tâm lý.

Tu Hieu Dong nhao bang Nguy Loi anh 1

Ngụy Lôi bị cộng đồng mạng chỉ trích sau vụ ẩu đả. Ảnh: Sohu.

Hôm 19/4, Ngụy Lôi ẩu đả với một huấn luyện viên thể hình 20 tuổi trong phòng tập sau khi xảy ra mâu thuẫn. Vị võ sư đã cắn đối phương để chạy trốn và báo cảnh sát, nhưng lại khai gian dối rằng bản thân bị 6 người hành hung. Việc làm này của Ngụy Lôi nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ, dù ông cũng bị thương ở cổ và phải vào viện điều trị.

Một nhân chứng ở phòng tập cho biết: "Bạn tôi bị ông ấy cắn vào ngực nên không tiện khoe vết thương". Huấn luyện viên 20 tuổi này đã đi khám và được kết luận bị mưng mủ ở ngực.

Tay đấm Từ Hiểu Đông đã chế giễu Ngụy Lôi sau vụ việc này. "Đó là cách để một đại cao thủ của Thái Cực ra đòn đó ư? Tấn công bằng răng! Điều này hoàn toàn lật tẩy mọi thứ về Thái Cực quyền", Hiểu Đông chia sẻ trên trang cá nhân.

Truyền thông Trung Quốc cho biết sau vụ việc này, nhiều phòng tập thể dục lớn tại Thành Đô cấm cửa võ sư Ngụy Lôi. Cao thủ Thái Cực từng nhận trận thua knock-out sau 9 giây trước Từ Hiểu Đông trong cuộc tỷ thí năm 2017.

Võ sư Thái Cực khai gian dối sau khi bị đánh nhập viện

Ngụy Lôi bị đánh trọng thương và phải nhập viện điều trị sau khi ẩu đả với huấn luyện viên phòng tập thể dục.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm