Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sư gốc Việt xộ khám vì quan hệ với nữ sinh tuổi teen

Võ sư gốc Việt nổi tiếng Phan Lê Quyền Vinh đã bị cảnh sát quận Fairfax, bang Virginia bắt giữ vì tội quan hệ tình dục với hai nữ sinh tuổi teen.

Võ sư gốc Việt xộ khám vì quan hệ với nữ sinh tuổi teen

Võ sư gốc Việt nổi tiếng Phan Lê Quyền Vinh đã bị cảnh sát quận Fairfax, bang Virginia bắt giữ vì tội quan hệ tình dục với hai nữ sinh tuổi teen.

>> Những 'yêu râu xanh' đội lốt cầu thủ
>> Anh trai Ronaldinho 'bóc lịch' 5 năm vì tội rửa tiền
>> Cầu thủ xộ khám vì đánh trọng tài túi bụi
>> Đến lượt CLB TP.HCM tố cáo cầu thủ gạ bán độ

Cảnh sát đã bắt tay vào điều tra sau khi một cô gái tố cáo Phan Lê nhiều lần ép cô quan hệ tình dục trong khoảng tháng 5/2003 đến tháng 1/2005. Sau này các nhà điều tra còn nhận được đơn của một nạn nhân khác tố cáo Phan Lê lợi dụng quan hệ với cô trong năm 2008.

Cả hai nạn nhân đều là học viên theo học võ thuật tại Học viện do Phan Lê làm chủ (Phan University of Martial Arts). Theo phát ngôn viên Shelly Broderick của Sở cảnh sát quận Fairfax thì Phan Lê từng là HLV đội tuyển taekwondo nước Mỹ và là HLV xuất sắc nhất theo bầu chọn của Hiệp hội taekwondo Mỹ vào năm 2010.

Phan Lê đã tự tay hủy hoại danh tiếng dày công tạo dựng bấy lâu nay vì hành vi quan hệ tình dục trái phép

Cũng theo Broderick thì ở thời điểm quan hệ tình dục, cả hai nạn nhân của Phan Lê đều chỉ mới 16 và 17 tuổi, tức vẫn còn độ tuổi vị thành niên. Các nạn nhân cho biết Phan Lê đã thực hiện hành vi lôi kéo, lạm dụng họ tại Học viện của mình nằm ở 9566 đường Old Milk Keene, cũng như tại nhà riêng ở Springfield, Virginia. Dựa trên những lời tố cáo, các nhân viên điều tra đã tiến hành thu thập bằng chứng hành vi phạm tội của Phan Lê từ tháng 10 năm ngoái, đồng thời mở rộng điều tra vụ án.

Trong tuần này Phan Lê sẽ bị truy tố với 4 tội danh xung quanh việc đã quan hệ tình dục trái phép với trẻ vị thành niên. Chắc chắc vị võ sư có "máu dê" này sẽ nhận một bản án rất nặng.

Phan Lê năm nay 38 tuổi, là võ sư có tiếng của Mỹ từng đoạt được rất nhiều thành tựu trong nghiệp võ cũng như làm HLV cho ĐT Mỹ một thời gian dài. Phan Lê sinh ra tại Sài Gòn trong một gia đình có truyền thống võ thuật với 7 người con của võ sư Phan Vinh nhưng đã rời khỏi Việt Nam khi mới 12 tháng tuổi. 

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm