Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sư Điền Dã bị bắt vì sở hữu súng giả

Sau khi cầm dao lúc tranh cãi với chủ phòng tập võ, cao thủ Điền Dã bị cảnh sát đến điều tra và phát hiện có một khẩu súng giả tại nơi ở.

Theo Sohu, tối 6/8, cao thủ Điền Dã của phái Thái cực đã có một cuộc tranh cãi với người dân sống xung quanh. Đó là cặp vợ chồng sở hữu một phòng tập võ ở Thanh Đảo, cung cấp nơi tập luyện và đồ ăn cho Điền Dã.

Trong cuộc tranh cãi, vị võ sư thậm chí còn cầm một con dao và lớn tiếng với hai vợ chồng, nhưng ẩu đả không xảy ra. Tuy nhiên, cảnh sát đã được báo về vụ việc.

vo su Dien Da bi bat anh 1
Điền Dã bị cảnh sát bắt. Ảnh: Sohu.

Sau khi cảnh sát đến, họ thậm chí còn tìm thấy một khẩu súng giả tại nơi ở của Điền Dã. Ông bị đưa về đồn cảnh sát. Tại đây, vị võ sư tỏ ra không trung thực khi trả lời ấp úng. Sau vài giờ xét hỏi, Điền Dã được thả. Ông nhiều khả năng bị phạt tiền nhưng chưa rõ cụ thể là bao nhiêu.

Tin tức được lan truyền trên mạng xã hội và nhiều người tỏ ra bất bình. "Nếu có ý định tự vệ, việc mang súng dù là giả vẫn trái pháp luật. Hơn nữa, ông ấy còn là một võ sư", một người dùng mạng bình luận. "Không nên có tranh chấp nghiêm trọng với mọi người", một tài khoản khác nhận định.

Về khẩu súng giả của Điền Dã, có người cho rằng đó là khẩu súng tự chế bởi vị võ sư này từng là thợ hàn.

Điền Dã là một trong những tên tuổi của võ cổ truyền Trung Quốc. Ông và nhiều cao thủ vừa tham dự Đại hội Võ truyền thống vào cuối tháng 7. Tại đây, Điền Dã và Ngụy Lôi đã ẩu đả trong lúc so tài.

Võ sư Ngụy Lôi và Điền Dã ẩu đả trong lúc giao đấu Hai cao thủ Thái cực liên tục có hành động khiêu khích đối thủ trong lúc giao đấu tay tại Đại hội võ truyền thống Trung Quốc lần thứ 2 vào sáng 25/7.

Võ sư 52 tuổi bị dân mạng Trung Quốc tố mua giải

Chiến thắng của võ sư Tôn Kiên trước Parwan khiến người hâm mộ Trung Quốc hoài nghi về danh tính của võ sĩ mới 20 tuổi.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm