Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sĩ kickboxing hành xử lạ sau khi bị knock-out

Dính cú đấm trúng mặt từ đối thủ Hakim Ketaieb trong hiệp 2, võ sĩ Jose Maria Quevedo gục xuống sàn và bị mất nhận thức trong vài chục giây.

Lúc tỉnh dậy, Quevedo không biết chuyện gì xảy ra. Anh giơ 2 tay lên cao thể như giành được chiến thắng và đi vào hậu trường. Thậm chí, khi được huấn luyện viên trợ giúp để quay lại sàn đấu, võ sĩ người Tây Ban Nha vẫn tưởng mình chiến thắng. Điều này tạo ra phen cười nghiêng ngả cho khán giả.

kickboxing anh 1
Quevedo mất tiềm thức sau khi bị knock-out.

Sự cố hài hước trên thuộc trận đấu kickboxing ở sự kiện Battle Of Saint-Raphael 7 diễn ra tại Pháp ngày 14/9. Ketaieb là võ sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao hơn nhờ sở hữu 5 chiến thắng và thua một trận từ tháng 9/2018.

Đây không phải lần đầu một võ sĩ hành xử lạ lùng sau khi dính đòn knock-out. Trong trận đấu giữa Steve Mutzu và Jason Stevenson thuộc thể loại MMA ở sự kiện Shamrock FC 305 diễn ra tháng 7/2018, Mutzu sau khi nhận cú đấm trời giáng từ đối thủ đã bị "đóng băng".

Trang Sport Gentside gọi phản ứng của võ sĩ người Mỹ hệt "thây ma". Trận đấu giữa Mutzu và Stevenson cũng khép lại sau 10 giây.

Võ sĩ kickboxing hành xử lạ lùng sau khi bị knock-out Võ sĩ José Maria Quevedo đã bị mất tiềm thức sau khi dính đòn knock-out của Hakim Ketaieb trong trận đấu kickboxing diễn ra tại Pháp.

Cao thủ Vịnh Xuân muốn dạy ‘Đệ nhất Thiếu Lâm’ tập võ

Dư Xương Hoa muốn trực tiếp dạy và thị phạm những pha võ thuật của phái Vịnh Xuân cho Nhất Long trước khi “Đệ nhất Thiếu Lâm” tái đấu với Buakaw Banchamek.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm