Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sĩ ‘độc cô cầu bại’ Mayweather khoe dàn siêu xe

Tay đấm người Mỹ đang có thành tích 48 chiến thắng, trong đó có 26 trận hạ knock-out đối thủ. Anh khoe xế hộp mới Koenigsegg cùng 3 chiếc Bugatti và Ferrari ở Las Vegas.

Bức ảnh trước câu lạc bộ tập luyện boxing thuộc quyền sở hữu của võ sĩ người Mỹ Floyd Mayweather ở Las Vegas. Anh để 5 siêu xe tổng giá trị 10,6 triệu USD.
Tay đấm người Mỹ mới tậu siêu xe Koenigsegg trị giá 4,9 triệu USD. Đây là xe đắt nhất trong bộ sưu tập xế hộp của võ sĩ có biệt danh "độc cô cầu bại".
Sở hữu tài sản 300 triệu bảng, Floy Mayweather sẵn sàng chịu chi thực hiện niềm đam mê của mình. Koenigsegg là chiếc xe mới nhất được anh bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe.
Giới truyền thông và người hâm mộ luôn quan tâm đến việc tay đấm "độc cô cầu bại" người Mỹ khoe xế hộp mới. Anh rất thích sở hữu những chiếc xe thời trang và sành điệu trên thế giới.
Tay đấm người Mỹ sở hữu 3 xe Bugatti Veyron với màu khác nhau. Mỗi chiếc trị giá khoảng 1,5 triệu bảng. Tổng số tiền cho 3 xe này lên tới 4,5 triệu bảng.
Ngoài ra, Floy Mayweather mua máy bay cá nhân trị giá 30 triệu bảng. Anh còn có Ferrari 599 GTB Fiorano, Porsche 911 Turbo S và Lamborghini Aventador.
Floyd Mayweather đang tích cực chuẩn bị cho trận thứ 49 gặp Andre Berto ở võ đài MGM Grand tại Las Vegas ngày 12/9.
Tay đấm người Mỹ tập luyện tại trung tâm huấn luyện Wayweather Boxing Club TMT ở Neveda.
Sau khi kết thúc trận quyền anh thứ 49 trong sự nghiệp, Mayweather sẽ tuyên bố giải nghệ. Tay đấm 38 tuổi muốn duy trì thành tích toàn thằng trong sự nghiệp.
Người hâm mộ và giới truyền thông theo dõi những buổi tập của Floy Maywweather. Anh là vận động viên thể thao giữ kỷ lục kiếm tiền nhiều nhất năm.
Sau trận quyền anh thế kỷ với Manny Pacquiao, tài sản và danh tiếng của Floyd Mayweather càng trở nên lớn hơn. Anh thậm chí còn khoe sự giàu có khi ôm tiền trong lúc tập.

‘Mayweather sẽ treo găng sau trận gặp Berto’

Leonard Ellerbe, Giám đốc tiếp thị của Floyd Mayweather, khẳng định trận đấu với Andre Berto là lần thượng đài cuối cùng trong sự nghiệp của độc cô cầu bại người Mỹ.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm