Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sĩ Brazil bất ngờ khi bị xử thua tại giải MMA Việt Nam

Võ sĩ Robson de Oliveira Soares không hài lòng sau khi bị xử thua trước Trần Ngọc Lượng ở hạng cân 60 kg trong khuôn khổ giải LION Championship 05 diễn ra tối 22/4.

LION Championship anh 1

Trận đấu đáng chú ý giữa Trần Ngọc Lượng với Robson de Oliveira Soares trở thành tâm điểm tranh cãi với kết quả ở hạng cân 60 kg. Robson de Oliveira Soares đang giữ đai đen BJJ với 3 lần vô địch Brazil tỏ ra khá tự tin trước trận đấu. Anh còn khoác lên mình lá cờ Việt Nam trước sự phấn khích của hàng nghìn khán giả có mặt tại nhà thi đấu Rạch Miễu.

LION Championship anh 2

Cả hai bước vào trận đấu với sự thận trọng rõ rệt. Robson de Oliveira liên tục thực hiện các pha áp sát và ra đòn nhanh, dồn ép Ngọc Lượng vào lồng.

LION Championship anh 3

Võ sĩ Brazil liên tục take-down được Ngọc Lượng và chiếm vị thế mount nhưng không thể khai thác được lợi thế trước sự lỳ lợm của võ sĩ đến từ SSC.

LION Championship anh 4

Sau khi thoát được pha vây hãm của Robson de Oliveira, Ngọc Lượng có pha ôm khóa body từ phía sau và thực hiện một cú slam khá tốt. Tuy nhiên, nỗ lực của võ sĩ Việt Nam vẫn chưa cho thấy được sự hiệu quả.

LION Championship anh 5

Khi trận đấu trôi về những phút cuối, Robson de Oliveira chơi nhỉnh hơn với những cú đấm vòng tay phải trúng đích.

LION Championship anh 6

Tưởng rằng chiến thắng đã nằm trong tầm tay mình nhưng Robson de Oliveira hoàn toàn bất ngờ khi Ngọc Lượng lại được trọng tài xướng tên. Võ sĩ đến từ SSC nhận được tín nhiệm từ 2/3 trọng tài với số điểm 29-28, 28-29, 29-28.

LION Championship anh 7

Võ sĩ người Brazil không giấu được nỗi buồn và không hiểu chuyện gì đã xảy ra với mình sau những nỗ lực không biết mệt mỏi suốt 3 hiệp đấu.

LION Championship anh 8

Khán giả tại nhà thi đấu Rạch Miễu cũng tỏ ra khá tiếc nuối cho Robson de Oliveira

LION Championship anh 9

Robson de Oliveira đứng thẫn thờ khá lâu trên sàn đấu. Điều đặc biệt là trận đấu giữa Trần Ngọc Lượng với Robson de Oliveira Soares được bình chọn là trận hay nhất tại đêm thi đấu. Phía ban tổ chức đã dành phần thưởng riêng cho hai võ sĩ nhưng vì bất mãn với kết quả, võ sĩ người Brazil bỏ về ngay sau đó và chỉ còn Ngọc Lượng ở lại nhận thưởng.

Bị đấm gục chóng vánh, võ sĩ nhầm trọng tài là đối thủ Ikhom Nazimov có khoảnh khắc mất kiểm soát sau khi bị Rustem Kudaibergenov hạ knock-out một cách chóng váng ở sự kiện MMA UAE Warriors 39 hôm 18/3.

Gà cưng của Johnny Trí Nguyễn bại trận tại giải MMA

Thất bại của Phạm Ngọc Cảnh khiến võ đường của Johnny Trí Nguyễn không thể khép lại đêm hoàn hảo tại LION Championship 05 hôm 22/4.

Lý Tiểu Long đấu Quang Lộc ở khai mạc mùa MMA Việt Nam

Võ sĩ trùng tên với huyền thoại người Hong Kong là đối thủ của Quang Lộc trong trận tâm điểm ở ngày khai mạc mùa giải MMA Việt Nam 1/4 tới.

Nữ võ sỹ Hungary gây ấn tượng mạnh ở MMA Việt Nam

Không cần tới hiệp ba, Bianka Balajti đã thắng knock-out Nguyễn Thị Hương ở 2 phút 45 giây hiệp hai trận đấu thuộc hạng cân 56 kg chiều 1/4.

Van Persie noi gian hinh anh

Van Persie nổi giận

0

HLV Robin van Persie không hài lòng với màn trình diễn của SC Heerenveen trong trận thua 1-2 trước Heracles Almelo thuộc vòng 7 Eredivisie rạng sáng 28/9 (giờ Hà Nội).

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm