Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sĩ bị gãy tay kinh hoàng khi đánh MMA

Phòng thủ lỗi trước tình huống tấn công của đối thủ, võ sĩ Jerome Rivera đã gặp tổn thương nặng ở tay phải.

Chấn thương gãy tay kinh hoàng của võ sĩ MMA Tay võ sĩ Jerome Rivera bị lệch khỏi vị trí trong một trận đấu tại sự kiện LFA 39.

Màn so tài giữa võ sĩ Jerome Rivera (7-1) và Brandon Royval (5-3) thuộc khuôn khổ sự kiện LFA 39 diễn ra hôm qua 5/5 kết thúc theo cách khá rùng rợn.

Tình huống đáng chú ý diễn ra ngay ở phút đầu tiên, Rivera bị đối thủ bắt chân và phải chống tay vào lồng sắt do mất thăng bằng. Tuy nhiên, lực đẩy mạnh đến từ Royval khiến cánh tay phải của Rivera bị gãy và lệch khỏi vị trí.

Chứng kiến chấn thương của Rivera, trọng tài chính Tom Johnson lập tức cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế chăm sóc võ sĩ người Mỹ. Sau vài phút sơ cứu, anh này được đưa tới bệnh viện gần nhất.

Vo si bi gay tay kinh hoang khi danh MMA anh 1
Cánh tay bị gãy của Rivera. Ảnh cắt từ clip.

Năm nay 23 tuổi, Rivera được cho là một trong những tài năng MMA mới nổi của Mỹ tại hạng ruồi. Võ sĩ đang tập tại Destroya MMA rất mạnh trong việc khóa siết khi từng hạ gục 5 đối thủ bằng kỹ năng này.

Tuy nhiên, với chấn thương phải nhận trong trận đấu với Royval, anh được dự đoán sẽ phải rời lồng bát giác trong thời gian dài. Tờ MMAmania so sánh pha gãy tay của Rivera với vụ gãy gập chân của huyền thoại Anderson Silva vào năm 2013. Tổn thương khiến “Người nhện” ngồi ngoài trong 14 tháng và đánh mất phong độ đỉnh cao.

Để trấn an người hâm mộ, Rivera cập nhật tình hình trên mạng xã hội: “Tôi rất cảm kích với sự quan tâm của mọi người. Dù không mong muốn rơi vào tình cảnh này, tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”.

Vo si bi gay tay kinh hoang khi danh MMA anh 2
Hình ảnh của võ sĩ Rivera được LFA đăng tải sau trận đấu.

'Thánh Muay' Buakaw đánh bại nhà vô địch châu Âu trẻ hơn 15 tuổi

Sau khi để tuột chiếc đai hạng nhẹ của Enfusion vào tháng 3, "Thánh Muay" Buakaw đã tìm lại cảm giác chiến thắng vào hôm 28/4.

Trung Quang

Bạn có thể quan tâm