Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sĩ bị ảnh hưởng thần kinh sau cú knock-out

Một võ sĩ kickboxing người New Zealand không còn kiểm soát được hành vi sau khi lĩnh trọn những cú đánh liên tiếp từ đối thủ.

Cuộc so găng giữa đại diện môn quyền anh whawhai ở New Zealand và đại diện môn võ thuật tổng hợp (MME) giữa tháng 12 vừa qua kết thúc theo kịch bản kỳ lạ nhất lịch sử.

Một võ sĩ không rõ danh tính bị đo ván sau khi dính liên tiếp những pha ra đòn liên tiếp của đối thủ. Sau vài giây, anh hồi tỉnh nhưng thần kinh của anh gặp vấn đề. Võ sĩ này lảo đảo sau đó đứng dậy ăn mừng như thể mình là người giành chiến thắng.

Võ sĩ ăn mừng như thắng trận sau khi bị hạ knock-out Cuộc so găng giữa đại diện môn quyền anh whawhai ở New Zealand và đại diên môn võ thuật tổng hợp giữa tháng 12 vừa qua kết thúc theo kịch bản kỳ lạ nhất lịch sử quyền anh tổng hợp thế giới.

Trọng tài Terry Hill đã rất cố gắng kiểm soát hành vi của anh nhưng bất thành. Anh tiến về góc rồi bất ngờ lao ra khỏi khán đài trước ánh mắt sững sờ của trọng tài và người hâm mộ. Trước khi lao ra khỏi khán đài, võ sĩ này còn hét lớn từ Adrian (được cho là tên của mình).

“Anh ấy bước vào trận đấu với tâm lý ổn. Tuy nhiên, sau khi dính những pha ra đòn liên tiếp, anh ấy đã không kiểm soát được thần kinh. Tôi đã đếm nhưng anh ta từ chối”, trọng tài Terry Hill chia sẻ sau trận.

Theo ông Terry Hill, sẽ là lãng phí thời gian nếu để trận đấu tiếp tục diễn ra. Võ sĩ này cần nhận được sự chăm sóc y tế về thần kinh, nhưng anh lại phản đối và rời võ đài theo cách không giống ai.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm