Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ quỳ lạy xin, chồng vẫn đánh tới tấp

Sau khi tra hỏi tại sao không ăn cá nục mà lại ăn cá trao tráo, người chồng lao vào đánh vợ tới tấp, mặc cho người vợ quỳ lạy van xin.

Ngày 21/8, bà Phạm Thị Hương, Chủ tịch UBND huyện Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi), cho biết vụ việc người vợ bị chồng đánh tới tấp được đăng trên mạng xã hội, chính quyền địa phương đã nắm thông tin. Hiện công an đang làm việc với người chồng để làm rõ nguyên nhân.

Theo đoạn clip đăng trên mạng xã hội dài 5 phút 19 giây, ghi lại vào lúc 20h35 ngày 16/8, người chồng liên tục tát vào mặt vợ, khi vợ chạy ra khỏi cổng nhà vẫn bị chồng đuổi theo, kéo vào sân tiếp tục đánh đập, đá vào bụng, mặt... mặc cho người vợ giải thích.

Lúc này người phụ nữ quỳ xuống, chắp tay lạy van xin, nhưng người đàn ông vẫn không tha, tiếp tục đánh, khiến nạn nhân la khóc dữ dội. Người đàn ông đập điện thoại di động xuống nền nhà rồi quay lại tiếp tục đá thẳng vào mặt người phụ nữ, xong bỏ đi ra ngoài kéo cổng lại.

Theo câu chuyện được người vợ kể lại, thì buổi chiều bà đi chợ mua 3 con cá trao tráo về kho, bà ăn 1 con còn lại 2 con để phần cho chồng. Người chồng về, tra hỏi vợ tại sao không ăn cá nục mà lại ăn cá trao tráo? Sau đó xông vào đánh đập vợ.

“Ngay khi nắm bắt thông tin, lãnh đạo huyện Lý Sơn đã đề nghị cơ quan công an mời người chồng đến để làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật. Đồng thời chỉ đạo Hội Phụ nữ huyện tìm hiểu rõ nguyên nhân và động viên người phụ nữ bị chồng hành hung”, bà Hương nói.

Theo một số người dân ở gần nhà của vợ chồng ông L.X.C. và bà N.T.P. - là hai người trong clip gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua, thì dù đã lớn tuổi nhưng tính khí ông C. rất thất thường.

Phẫn nộ gã đàn ông đánh vợ ở Hà Giang Tối 13/6, đại diện UBND huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang cho biết đang xác minh thông tin một người phụ nữ trên địa bàn tố bị chồng bạo hành vào chiều 13/6.

Mẹ và người tình bạo hành bé 3 tuổi rồi quay clip để giải trí

Thường xuyên chứng kiến người tình bạo hành con ruột mình nhưng Nguyên không can ngăn mà còn dùng điện thoại quay lại, gửi cho người khác để giải trí.

Bắt khẩn cấp cha dượng bạo hành con riêng của vợ cũ ở Bình Phước

Thấy con riêng của vợ cũ nghịch điện thoại, người đàn ông ở Bình Phước bực tức bạo hành bé ngay trên nền nhà khiến dư luận bức xúc.

Xác minh việc hai trẻ mầm non bị bạo hành ở Bình Định

Trong một ngày, mạng xã hội xôn xao bởi hai vụ trẻ nghi bị bạo hành tại cơ sở mầm non trên địa bàn huyện Phù Mỹ và huyện Tuy Phước (Bình Định).

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://tienphong.vn/nguoi-vo-bi-chong-danh-toi-tap-phai-quy-lay-van-xin-post1665719.tpo

Nguyễn Ngọc/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm