Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Phan Thanh Bình thân thiết với bạn nhảy đẹp trai

Trong buổi tập cuối cùng trước ngày lên sóng 4/1, bà xã xinh đẹp của tiền đạo người Đồng Tháp trang điểm nhẹ nhàng, giữ tâm lý thoải mái, vui vẻ bên chàng vũ công điển trai.

Thảo Trang và bạn nhảy tinh nghịch sau khi tạm hài lòng với bài nhảy của mình. Cô cho biết bạn nhảy điển trai rất tận tình dựng bài và giúp cô thực hiện những động tác khó.
Mặc dù trong quá trình luyện tập, có nhiều động tác gần gũi và cả hai rất thân thiết nhưng Thảo Trang chia sẻ ông xã Phan Thanh Bình rất thoải mái và tin tưởng vợ. Cô cảm thấy hạnh phúc vì có một người chồng hiểu mình.
Ngược lại, người đẹp cũng không ghen khi tiền đạo Phan Thanh Bình thường xuyên gọi điện cho bạn nhảy để bàn bạc về nội dung bài thi. Cô cho hay, vợ chồng cô luôn tin tưởng nhau tuyệt đối. "Chúng tôi đang tập trung cao độ để cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc. Cả hai vợ chồng tôi đều rõ ràng chuyện tình cảm và công việc. Với gần 10 năm yêu và lấy nhau, cả hai không còn lạ về tính cách của nhau nữa" - nàng WAGs xinh đẹp nói.
Trong dàn thí sinh  nữ của Bước nhảy hoàn vũ năm nay, Thảo Trang thừa nhận mình yếu kém về khiêu vũ hơn cả. "Tôi khá lo lắng vì so với Ngân Khánh, Trà My hay Thu Thủy... tôi yếu thế hơn họ. Họ đều là ca sĩ và có khả năng vũ đạo nhuần nhuyễn, chính vì thế, tôi phải cố gắng tập luyện rất nhiều. Tôi mong rằng sự nỗ lực của mình sẽ không làm khán giả thất vọng" - Thảo Trang chia sẻ trước giờ lên sóng.
Tuy vậy, bà xã của tiền đạo Phan Thanh Bình vẫn rất tự tin. Cô cho biết mỗi người có thế mạnh riêng và so với thời gian đầu luyện tập, cô đã nhảy tốt hơn rất nhiều.

Trong đêm mở đầu, Thảo Trang và bạn nhảy nước ngoài sẽ mang đến phần trình diễn sôi động, vui vẻ. Bài nhảy cũng có nhiều động tác bưng bê nguy hiểm và được cặp đôi tập đi tập lại nhiều lần.
Do tập trung cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nên Thảo Trang không có nhiều thời gian dành cho gia đình và con gái. Cô cảm thấy có lỗi với công chúa Phan Huỳnh My vì ngày nào cũng đi sớm về khuya, không thể chăm sóc ăn uống cho con.
Trong khi bà xã dồn sức cho cuộc thi, Phan Thanh Bình thường phải tranh thủ những ngày nghỉ cuối tuần để tập luyện. Bình thường, anh phải tập trung tại câu lạc bộ. Theo Thảo Trang, đây cũng là thiệt thòi của ông xã cô so với các thí sinh khác.
Hiện tại, mùa giải V-Leage 2014 vẫn chưa bắt đầu, do đó, 3 tuần đầu lên sóng sẽ không ảnh hưởng tới lịch thi đấu của tiền đạo HV An Giang.
Trong liveshow đầu tiên, Thủy Tiên sẽ ngồi ở vị trí giám khảo khách mời. Hai nàng WAGs của làng bóng đá Việt sẽ hội ngộ, tuy vậy, Thảo Trang cho biết cô rất thoải mái và không thấy bị áp lực.
Thảo Trang hào hứng với bài nhảy có tiết tấu nhanh, vui nhộn.

Thanh Ngọc Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm