Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cả nhà tiền đạo Phan Thanh Bình chụp ảnh tự sướng đáng yêu

Mặc dù mới 3 tuổi nhưng bé Cherry - công chúa của cặp đôi Phan Thanh Bình và Thảo Trang tạo dáng chụp hình rất điệu nghệ, dễ thương.

Mới đây, Thảo Trang - bà xã của tiền đạo Phan Thanh Bình khoe những hình ảnh hạnh phúc bên chồng và con gái khi đi chơi cuối tuần. Tranh thủ những ngày nghỉ, tiền đạo HV An Giang về đưa vợ con đi mua sắm và uống cà phê cùng bạn bè.
Dù trang điểm nhẹ nhàng và ăn mặc giản dị nhưng bà xã của tiền đạo Phan Thanh Bình trông vẫn rất xinh tươi và sắc nét. Cô và con gái Cherry tạo dáng nhiều kiểu để chụp hình.
Thảo Trang ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Sau khi tân trang nhan sắc, đặc biệt là sửa răng, cô hoàn toàn tự tin khi cười. Bé Cherry tạo dáng chụp hình rất điệu nghệ mỗi khi mẹ giơ máy ảnh lên.
Cherry, tên thật là Phan Huỳnh My sở hữu những nét đẹp từ ba và mẹ. Cô bé có gương mặt tròn trịa, mũm mĩm và đôi mắt to từ mẹ. Thảo Trang cho biết, ngay từ nhỏ bé Cherry đã rất điệu đà, thích chụp hình và tạo dáng như người mẫu. Bà mẹ xinh đẹp mong muốn sau này lớn lên con gái sẽ theo đuổi ước mơ làm người mẫu của mẹ.
Hai mẹ con chu mỏ xì tin. Do công việc bận rộn nên mới đây Thảo Trang đã đưa con gái đi học. Cô rất yên tâm vì Cherry ngoan, tự lập từ nhỏ.
Hiện tại Thảo Trang nhận được rất nhiều lời mời đóng phim nhưng cô đều từ chối vì muốn tập trung cho vai diễn trong phim Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh. Trong phim này, ông xã Phan Thanh Bình cũng tham gia cùng vợ. Đây là lần đầu tiên cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam thử sức với lĩnh vực phim ảnh.
Cặp đôi nổi tiếng của làng bóng đá cũng đang bận rộn với lịch tập luyện cùng các vũ công nước ngoài để chuẩn bị cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Thảo Trang cho biết hai vợ chồng cô đều rất hào hứng với sân chơi này. Cặp đôi cũng sắp xếp lịch tập luyện để không ảnh hưởng tới công việc chính là đá bóng của Phan Thanh Bình.
Sau 3 năm kết hôn, Thảo Trang quyết định tấn công showbiz trong vai trò người mẫu, diễn viên. Cô đang có những bước khởi đầu khá thuận lợi. Người đẹp rất hạnh phúc vì ông xã luôn ủng hộ và động viên trước mọi quyết định của cô.

 

Mặc dù nổi tiếng nhờ lấy tiền đạo Phan Thanh Bình nhưng Thảo Trang cho biết trong tương lai cô muốn tự đi bằng đôi chân của mình. Người đẹp muốn khẳng định năng lực thực sự và không muốn dựa hơi chồng.

TN

Bạn có thể quan tâm