Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Phan Thanh Bình gợi cảm đi tiệc cùng dàn chân dài

Tối qua 25/8, nàng WAGs xinh đẹp diện đầm ngắn, khoe đôi chân dài gợi cảm khi xuất hiện cùng á hậu Minh Thư, Linh Chi trong một sự kiện tại quận 7, TP.HCM.

Thảo Trang mặc gợi cảm nhưng vẫn trẻ trung khi xuất hiện cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và các người mẫu trong công ty Venus gặp gỡ công ty giải trí của Hàn Quốc. Người đẹp ngày càng tự tin trước ống kính.
Thảo Trang  nhanh chóng bắt thân cùng Á hậu Việt Nam 2008 Minh Thư. Cả hai nổi bật với chiều cao 1m73 và vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm.
Hai người đẹp vừa đi, vừa nói chuyện rôm rả. Cả hai đều tin tưởng ông bầu Vũ Khắc Tiệp nên họ quyết định đầu quân về công ty Venus. Buổi tiệc cũng là lần đầu tiên Thảo Trang ra mắt với các thành viên trong công ty.
Minh Thư ngày càng đẹp mặn mà.
Á hậu Minh Thư ăn mặc trẻ trung và giản dị. Cô rất ít khi cười trước ống kính. Sau khi đăng quang á hậu 1, Minh Thư lui về ở ẩn để giúp đỡ gia đình và tập trung chuyện học hành. Mới đây, người đẹp chính thức trở lại showbiz nhưng cô không xuất hiện tràn lan tại nhiều sự kiện. 
Thảo Trang chụp hình cùng hai người mẫu Vũ Mạnh Hiệp và Võ Cảnh.
Á hậu Linh Chi ấn tượng với gương mặt dịu dàng, nữ tính. Trong đêm tiệc, cô diện váy đỏ nổi bật.
Người mẫu Trương Mỹ Nhân - người đẹp được Vũ Khắc Tiệp dành nhiều ưu ái.
Ông bầu Vũ Khắc Tiệp mặc sành điệu và lịch sự.
Linh Chi chụp cùng giải vàng Siêu mẫu 2011 Vũ Mạnh Hiệp.
Người đẹp thân thiết với NTK Đỗ Mạnh Cường.
Nhà thiết kế chụp ảnh cùng hai người đẹp.
Cũng trong buổi gặp gỡ, người mẫu Võ Cảnh (trái) được công ty giải trí Hàn Quốc đánh giá cao và mời sang đào tạo để trở thành diễn viên.
Hai mẫu nam bên các người đẹp.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm