Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Phan Thanh Bình đưa con đi chơi sau khi trượt Top Model

Sau khi bị gạch tên khỏi danh sách thí sinh lọt vào Ngôi nhà chung của cuộc thi "Vietnam's Next Top Model" năm nay, nàng WAGs xinh đẹp giải tỏa nỗi buồn bằng cách đưa con gái yêu đi ăn kem cuối tuần.

 

Tranh thủ đi dự buổi offline của đoàn phim Lấy vợ cho chồng tôi, Thảo Trang đưa con gái Cherry 3 tuổi đi cùng. Cô bé năng động và tinh nghịch khiến người đẹp khá vất vả trông coi. Bé Cherry rất xinh xắn và bụ bẫm, thừa hưởng nét đẹp từ bố và mẹ

 

Sự xuất hiện của bà xã tiền đạo Phan Thanh Bình và con gái thu hút sự chú ý trên phố. Kể từ khi tham gia vòng casting Vietnam's Next Top Model, Thảo Trang nhận được nhiều sự quan tâm. Cô cho biết, bây giờ đi đâu ai cũng nhận ra và xin chụp hình khiến cô rất ngại ngùng, bối rối. 

 

Thảo Trang là một trong những nhân tố nhận được sự quan tâm nhiều nhất của giới truyền thông trong những ngày casting VNTM diễn ra tại TP.HCM. Ai cũng nghĩ nàng WAGs có nhiều cơ hội vào Ngôi nhà chung vì cô sẽ là thỏi nam châm câu rating của chương trình, tuy nhiên, người đẹp đã bị bộ tứ quyền lực gạch tên ngay sau vòng phỏng vấn. Quyết định này của các giám khảo khiến nhiều người bất ngờ, chính bản thân Thảo Trang cũng không nghĩ mình bị loại sớm đến thế. Người đẹp thậm chí còn nghĩ rằng cô xứng đáng tiến xa hơn ở cuộc thi.

 

Sau những ngày buồn bã, Thảo Trang thư giãn bằng cách đưa công chúa nhỏ đi chơi cuối tuần. Bé Cherry rất đáng yêu.

 

Người đẹp từng có suy nghĩ chấp nhận xa cô con gái nhỏ và ông xã vài tháng nếu được vào Ngôi nhà chung, tuy nhiên, giấc mơ đẹp của cô nhanh chóng bị dập tắt.

 

 

Một trong những lý do khiến Thảo Trang không thể tiến xa hơn bởi kỹ năng catwalk của cô còn vụng về, gương mặt xinh xắn và tròn trịa của cô được nhận xét phù hợp với cuộc thi hoa hậu hơn cuộc thi người mẫu.

 

 

Cận cảnh vẻ đáng yêu và xinh xắn của công chúa nhỏ nhà tiền đạo Phan Thanh Bình.

 

Hai mẹ con cùng nhau gọi kem.

 

Bé Cherry rất hiếu động khiến Thảo Trang liên tục phải chạy theo con.

 

Hiện tại, dù bị loại sớm từ vòng sơ tuyển VNTM nhưng Thảo Trang chia sẻ ước mơ người mẫu của cô vẫn cháy bỏng. Cô đang nhận được nhiều lời mời từ các công ty người mẫu nhưng Thảo Trang vẫn đang trong quá trình suy nghĩ.

 

Người đẹp muốn mình nổi tiếng dựa trên chính năng lực của bản thân thay vì dựa hơi vào tiếng tăm của chồng. Cô muốn tên của mình được viết độc lập trên mặt báo.

 

Con gái đã 3 tuổi nhưng vợ chồng Thảo Trang chưa có ý định sinh con thứ hai, bởi người đẹp muốn tập trung phát triển sự nghiệp người mẫu và phim ảnh. 

 

Cùng với Thủy Tiên, Thảo Trang là nàng WAGs thu hút sự quan tâm đông đảo của truyền thông và người hâm mộ. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m73 và gương mặt xinh xắn.

 

Hai mẹ con vui vẻ ăn kem.

 

 

Thảo Trang cho biết cô may mắn vì có gia đình hạnh phúc, ông xã Phan Thanh Bình luôn yêu chiều và ủng hộ vợ tham gia nghệ thuật. 

Thanh Ngọc (Ảnh: Thành Luân)

Bạn có thể quan tâm