Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vỏ ốp iPhone 6S giả màu vàng hồng khiến nhiều tín đồ săn mua

Ăn theo sự kiện Apple ra mắt dòng sản phẩm mới, chiếc vỏ ốp màu vàng hồng iPhone 6S, 6S Plus giả được các cửa hàng bán phụ kiện điện thoại tung ra và nhiều người chọn mua.

Ngày 9/9 vừa qua, hãng Apple ra mắt 2 sản phẩm mới nhất là iPhone 6S và 6S Plus. Bản đặc biệt màu vàng hồng Rose Gold được nhiều người dùng tỏ ra háo hức. Song 2 siêu phẩm này hiện chưa có mặt ở Việt Nam. 

Ăn theo sự kiện này, hiện nhiều chủ hàng phụ kiện điện thoại bắt đầu chào bán chiếc vỏ ốp iPhone 6S và 6S Plus giả có màu Rose Gold, với giá 80.000-100.000 đồng. Theo anh Trần Tú, chủ cửa hàng phụ kiện điện thoại ở An Dương (Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội), case giả iPhone 6S và 6S Plus màu vàng hồng giống đến 99,99%. Thực chất, nó là vỏ ốp của iPhone 6 và 6 Plus trước đây, nhưng cùng kích cỡ và có màu vàng hồng - bản đặc biệt mới ra mắt của phiên bản 6S và 6S Plus. 

Chiếc ốp được làm bằng nhựa dẻo, xuất xứ Trung Quốc. Hiện giá bán dao động 80.000-100.000 đồng một chiếc. Chủ hàng trên cho biết, ốp màu vàng hồng đang rất thịnh, được nhiều khách hàng chọn mua. Trung bình mỗi ngày anh bán đến 100 chiếc ốp, trong đó gần một nửa khách chọn màu vàng hồng, đặc biệt là ốp iPhone 6. 

Chiếc ốp vỏ iPhone 6S giả màu vàng hồng được nhiều người dùng tìm mua. Ảnh: NVCC. 

"Chiếc ốp điện thoại dễ dàng tháo lắp nên nhiều bạn trẻ thích thay đổi phong cách. Đặc biệt khi iPhone 6 lắp chiếc ốp màu vàng hồng, nhiều người sẽ tưởng rằng bạn đang sở hữu chiếc điện thoại thời thượng nhất, bởi nó giống tới hơn 99%”, Tú quảng cáo.

Theo anh này, thực chất chiếc ốp màu vàng hồng này đã có từ iPhone 4, 5, 5S... Song sản phẩm chỉ thực sự bán chạy và được ưa chuộng sau sự kiện ra mắt 2 phiên bản ngày 9/9 vừa qua. 

"Bán case giả iPhone 6S và 6S Plus màu vàng hồng giống 99,99%. Hãy nhanh tay lên đời iPhone 6S, 6S Plus chỉ với 80.000 đồng", là lời chào mời của một cửa hàng bán phụ kiện điện thoại online. Theo người bán, hiện mặt hàng này chỉ có xuất xứ ở Trung Quốc.

Các chủ hàng cũng cho biết, " iPhone 6S, 6S Plus, Rose Gold" là từ khoá đang hot nhất hiện nay nên ít nhiều cũng mang lại hiệu quả kinh doanh tốt. Từ sau sự kiện ra mắt iPhone 6S, 6S Plus, không chỉ có nữ mà nhiều bạn nam cũng mua vỏ ốp màu vàng hồng này sử dụng.

Chiếc ốp iPhone 6S giả màu vàng hồng, làm bằng nhựa dẻo, xuất xứ Trung Quốc, được chào bán trên mạng với giá 80.000 đồng. Ảnh: Ngọc Lan. 

Ngoài ốp màu vàng hồng, loại vàng kim (Gold) cũng đang được nhiều người sử dụng. Nhiều người thích thay vỏ ốp cho mới lạ. Một chủ hàng đang bán online chia sẻ,  anh còn nhận bán ốp xách tay, với giá trên 1 triệu đồng một chiếc. Hiện đã có nhiều khách đặt hàng mua.

Chạy theo phong trào của các bạn trẻ, Lê Nga (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vừa sắm một chiếc vỏ ốp màu vàng hồng cho chiếc iPhone 6 của mình. Chị cho biết, khi lắp chiếc vỏ màu vàng hồng, nhiều người bất ngờ tưởng mình đang có trong tay bản mới nhất vừa ra mắt. Bạn bè chị cũng mua theo để chụp ảnh khoe "trá hình" trên Facebook. 

Trước sự kiện ra mắt iPhone 6S, chiếc ốp lưng iPhone 6S màu vàng hồng từng xuất hiện trong một poster quảng cáo trên trang web của nhà sản xuất ốp lưng di động nổi tiếng thế giới Spigen, gây sự chú ý đặc biệt. Nội dung poster là: "A new color has bloomed for iPhone 6S/6S Plus" (Một sắc màu mới đang hot của iPhone 6S và iPhone 6S Plus) càng kích thích những tín đồ của dòng điện thoại này.

Ngay sau đó, bản iPhone màu vàng hồng chính thức ra mắt khiến nhiều người bất ngờ, đánh dấu thành công "đi trước một bước" của Spigen. Hiện giá bán dòng sản phẩm này đang niêm yết trên trang web của hãng là 22.99-34.99 USD, tương đương 520.000-780.000 đồng một chiếc.

Làm thương hiệu qua cơn sốt iPhone 6

Trước sự kỳ vọng của người dùng về một sản phẩm từ Apple, khá nhiều doanh nghiệp và người nổi tiếng tại Việt Nam đã tận dụng cơ hội để ăn theo cơn sốt về chiếc iPhone mới.

Ngọc Lan

Bạn có thể quan tâm