Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ mới cưới của Hoàng Phúc trổ tài chơi piano

Khác với tiết trời mưa dầm ở Huế, lễ cưới của nam diễn viên và bà xã Uyên Phương diễn ra dưới không khí se lạnh của TP HCM.

Trong lễ rước dâu ở TP HCM, cô dâu Uyên Phương trổ tài chơi piano, chiêu đãi quan khách ca khúc do cô đệm đàn. Hoàng Phúc rất tự hào vì năng khiếu nghệ thuật của vợ mới cưới.

Trước đó, đúng 10h sáng 20/12, Hoàng Phúc dẫn đoàn nhà trai đến nhà Uyên Phương để làm lễ rước dâu. Bà xã của nam diễn viên sống ở một căn hộ cao cấp gần khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM.

Vì cả 2 đã làm lễ cưới ở Huế nên các nghi thức được lược bỏ. Hai bên gia đình có tiệc trà ấm cúng để trò chuyện với nhau.

Anh dìu bố vợ xuống dưới để chuẩn bị sang nhà trai. Sau đám cưới ở Huế, bố mẹ Uyên Phương cũng vào Sài Gòn với con gái, chuẩn bị cho hôn lễ.

Hoàng Phúc khá chu đáo, anh chuẩn bị dàn xe đưa rước hùng hậu dù gia đình 2 bên không quá đông.

Biết vợ thích hoa tươi nên nam diễn viên Hương Ga chuẩn bị khá nhiều vòng hoa có hình trái tim.

Đoàn rước dâu đi một vòng thành phố để chúc mừng đôi vợ chồng. Cả 2 dừng lại ở Nhà thờ Đức Bà chụp ảnh lưu niệm.

Vì gia đình chủ yếu sống ở Huế nên bạn bè của cô dâu tề tựu đông đủ để đám cưới thêm vui.

Hoàng Phúc đưa cô dâu về nhà riêng của anh ở một con hẻm quận Bình Thạnh. Hàng xóm của nam diễn viên cũng tới chúc mừng.

Anh trang hoàng cổng cưới khang trang để chào đón họ nhà gái. Tiệc cưới cũng diễn ra trong nhà để tạo không khí gia đình.

Sau đám cưới, Uyên Phương sẽ dọn về sống cùng với ông xã ở nhà riêng của anh. Từ khi mẹ mất, Hoàng Phúc sống một mình ở đây.

 


Kim Chi

Ảnh: Duy England

Bạn có thể quan tâm