Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Hoàng Phúc đưa múa lân vào lễ rước dâu ở Huế

Nam diễn viên "Bẫy Rồng" và bà xã Uyên Phương tổ chức lễ vu quy, ra mắt dòng họ cô dâu ở thành phố Huế trong ngày 16/12.

Vì công việc bận rộn nên Hoàng Phúc có mặt ở Huế vào đúng ngày hôn lễ. Sáng 16/12, anh ở khách sạn chuẩn bị sang nhà gái rước dâu.

Vì mẹ nam diễn viên Lệnh truy nã đã mất, lễ cưới tổ chức ở xa nên gia đình nhà trai chỉ có vài người đại diện. Tuy vậy, lễ vu quy vẫn được tiến hành đầy đủ các nghi thức long trọng.

Thời tiết ở Huế bất ngờ chuyển mưa vào đúng giờ rước dâu. Phía nhà trai phải mặc áo mưa để đến nhà cô dâu đúng giờ cử hành hôn lễ. Dù khá bất tiện trong việc di chuyển nhưng mọi người đều cho rằng đây là tín hiệu đáng mừng cho vợ chồng nam diễn viên.

Hoàng Phúc được chị ruột che chắn cẩn thận. Họ nhà trai cũng chu đáo giữ lễ vật tặng cô dâu.

Chú rể và cô dâu mặc áo dài truyền thống tiến hành các nghi thức của lễ thành hôn dưới sự chứng giám của chủ hôn.

Chị gái Hoàng Phúc thay mặt nhà trai trao quà cưới cho cô dâu. Sau 2 năm tìm hiểu, nam diễn viên nổi tiếng thập niên 1990 quyết định cưới nữ doanh nhân Uyên Phương. Vì đã trải qua đổ vỡ ở cuộc hôn nhân đầu tiên nên anh trân trọng hạnh phúc gia đình.

Sau khi nên duyên vợ chồng, cả 2 tiếp tục theo đuổi công việc của riêng mình. Uyên Phương cho biết, chồng chị sẽ không tham gia những bộ phim do vợ sản xuất vì anh không muốn mang tiếng dựa hơi vợ.

Sau khi tiến hành các nghi thức, vợ chồng Hoàng Phúc thay trang phục để tiếp đón quan khách trong tiệc cưới ở nhà hàng. Tài tử U50 hôn vợ nồng nàn trong sự reo hò của khách mời.

Sau khi ra mắt họ nhà gái, vợ chồng Hoàng Phúc tiếp tục tổ chức tiệc cưới ở TP HCM vào ngày 20/12.


Kim Chi

Ảnh: Hiếu Trương

Bạn có thể quan tâm