Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ minh tinh, người mẫu của các tỷ phú thế giới

Nhiều tỷ phú như Evan Spiegel, Joshua Kushner, Francois-Henri Pinault... đều hẹn hò và kết hôn với các minh tinh, người mẫu nổi tiếng.

vo ty phu anh 1

Evan Spiegel và Miranda Kerr: Evan Spiegel là nhà đồng sáng lập kiêm CEO của Snapchat, từng được tạp chí Forbes vinh danh là tỷ phú trẻ nhất thế giới vào năm 2015. Spiegel kết hôn với siêu mẫu Miranda Kerr vào năm 2017. Đôi tình nhân nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

vo ty phu anh 6

Francois-Henri Pinault và Salma Hayek: Tỷ phú Pháp Francois-Henri Pinault là người thừa kết tập đoàn Kering Group sở hữu hàng loạt thương hiệu cao cấp đình đám như Gucci, Yves Saint Laurent, Balenciaga, Alexander McQueen... Ông kết hôn với nữ diễn viên người Mexico Salma Hayek vào năm 2009. Hai người gặp gỡ và phải lòng nhau trong một sự kiện văn hóa được tổ chức ở Italy vào năm 2006.

vo ty phu anh 7

Trước khi kết hôn với tỷ phú người Pháp, Salma Hayek là minh tinh nổi tiếng với tổng cộng 72 bộ phim, trong đó có những vai diễn từng được đề cử giải thưởng điện ảnh Quả cầu vàng và Emmy. Trong đó, đáng chú ý nhất là đề cử Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc khi Hayek hóa thân thành nữ danh họa Frida Kahlo trong Frida (2002). Đây cũng là vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của minh tinh 54 tuổi.

vo ty phu anh 12

Karlie Kloss cũng là một trong những thiên thần nổi tiếng nhất của hãng nội y Victoria's Secret. Người đẹp 28 tuổi sở hữu chiều cao "khủng" tới 1,88 m và lối trình diễn nhẹ nhàng, bay bổng như đang múa ballet. Kloss được gọi là "nàng thơ" của nhà thiết kế John Galliano và thương hiệu thời trang cao cấp Dior. Ngoài ra, cô còn là gương mặt quen thuộc trong buổi trình diễn của nhiều nhãn hàng xa xỉ khác.

vo ty phu anh 21

Tháng 4/2019, Lưu Cường Đông bị cáo buộc hãm hiếp nữ sinh tại Mỹ. Bê bối tình dục của chồng khiến Chương Trạch Thiên bị khán giả mỉa mai. Nhiều người cho rằng cô hám tiền lấy chồng đại gia nên phải nhận quả báo. Trước những lời công kích của dân mạng, cô gái 27 tuổi vẫn giữ im lặng. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng "hot girl trà sữa" sẽ sớm ly hôn chồng.

Bạn gái tỷ phú Amazon bị chỉ trích vì mặc váy ngắn tới lăng Taj Mahal

Trong chuyến công tác gần đây, Lauren Sanchez và Jeff Bezos đã ghé thăm lăng mộ Taj Mahal. Bạn gái của tỷ phú Amazon bị chỉ trích khi mặc váy ngắn tới di tích văn hóa Ấn Độ.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm